Đáp lại ánh mắt tình tứ của Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu bị phát hiện liên tục làm điều này với vợ

Nhất cử nhất động của cặp đôi đều nằm trong tầm ngắm của cộng đồng mạng.

Hot nhất làng bóng đá Việt thời gian này, không ai khác ngoài cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Ngày 11/11 vừa qua, lễ cưới hỏi của chàng hậu vệ và TOP 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến mạng xã hội bùng nổ. Chặng đường nhà trai xuất phát đi ăn hỏi đến lúc rước dâu về làm lễ ở quê nhà Thái Bình đều có người hâm mộ dõi theo.

Đã gần 1 tuần nhưng liên tiếp những khoảnh khắc ý nghĩa của cầu thủ sinh năm 1999 và vợ cũng như gia đình 2 bên vẫn thu hút sự chú ý và bình luận của cộng đồng mạng. Ai ai cũng dành lời khen ngợi cho cặp trai tài gái sắc, thần thái không phải vừa của 2 bên sui gia cũng như độ hoành tráng của đám cưới.

Đáp lại ánh mắt tình tứ của Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu bị phát hiện liên tục làm điều này với vợ-1

Ảnh: Linh Lê Chí

Trong đó, Doãn Hải My ghi điểm tuyệt đối. Mặc dù làm lễ hỏi và rước dâu liền nhau, quãng đường di chuyển từ Hà Nội về Thái Bình tương đối xa nhưng đến cuối bữa tiệc, nàng dâu mới vẫn nở nụ cười trên môi. Chưa kể, nhiều người còn ấn tượng với ánh mắt mà người đẹp sinh năm 2001 dành cho chồng. Cô nàng không hề giấu giếm mà liên tục trao cho chú rể cái nhìn đong đầy tình cảm.

Đáp lại ánh mắt tình tứ của Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu bị phát hiện liên tục làm điều này với vợ-2

Ảnh: Linh Lê Chí

Đáp lại vợ, Đoàn Văn Hậu cũng có hành động thể hiện tình cảm. Trong mọi khoảnh khắc, từ ảnh chụp bằng máy xịn đến qua camera của khách mời hay "người qua đường", chưa lúc nào chú rể không nắm chặt tay cô dâu. Một đám cưới mà chỉ cần nhìn qua hình ảnh, người đối diện cũng có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc của cô dâu chú rể.

Đáp lại ánh mắt tình tứ của Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu bị phát hiện liên tục làm điều này với vợ-3Đáp lại ánh mắt tình tứ của Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu bị phát hiện liên tục làm điều này với vợ-4

Ảnh: Linh Lê Chí

Đáp lại ánh mắt tình tứ của Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu bị phát hiện liên tục làm điều này với vợ-5Đáp lại ánh mắt tình tứ của Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu bị phát hiện liên tục làm điều này với vợ-6

Trong suốt 3 năm yêu nhau thì có tới 2 năm cặp đôi chọn giữ im lặng trước mọi đồn đoán. Mãi cho tới 1 năm trước khi chính thức thành vợ chồng, cả hai mới công khai và thoải mái nắm tay nhau xuất hiện trước đám đông. Ảnh: FBNV.

Theo một nguồn tin hé lộ, ngày 26/11 tới đây, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tổ chức lễ cưới tại Hà Nội với sự góp mặt của các đồng đội, bạn bè thân thiết hai bên. Sau đó, cặp đôi sẽ lên đường sang Singapore, song mục đích không phải hưởng tuần trăng mật mà là công cuộc chữa trị chấn thương của Văn Hậu.

 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/dap-lai-anh-mat-tinh-tu-cua-doan-hai-my-doan-van-hau-bi-phat-hien-lien-tuc-lam-dieu-nay-voi-vo-20231116124356551.htm

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.