Đoàn Di Băng đăng ảnh cùng chồng 11 năm về trước, khiến dân mạng bất ngờ về nhan sắc "lão hóa ngược"

Bài viết của Đoàn Di Băng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vợ chồng đại gia Nguyễn Quốc Vũ và Đoàn Di Băng thường xuyên chia sẻ những hoạt động của gia đình trên mạng xã hội. Cả hai khiến dân tình phải ganh tỵ bởi cuộc sống hào nhoáng, cực sang chảnh với siêu xe và hàng hiệu.

Đoàn Di Băng đăng ảnh cùng chồng 11 năm về trước, khiến dân mạng bất ngờ về nhan sắc lão hóa ngược-1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đoàn Di Băng bất ngờ công khai bức ảnh hai vợ chồng 11 năm về trước và bây giờ khiến dân tình vô cùng bất ngờ. Kèm đó, nữ đại gia đăng dòng caption: "11 năm về trước chàng không tiền nàng thì không sắc".

Đoàn Di Băng đăng ảnh cùng chồng 11 năm về trước, khiến dân mạng bất ngờ về nhan sắc lão hóa ngược-2

ẢNh: FBNV.

Bất ngờ hơn cả, nhan sắc của Đoàn Di Băng 11 năm trước so với hiện tại được dân mạng cho rằng là "lão hóa ngược". Không ít người dành lời khen cho nhan sắc của Đoàn Di Băng. 

Năm 2012, Đoàn Bi Băng lên xe hoa với một đại gia bất động sản. Thời điểm đó, đám cưới rình rang hết 3 tỷ đồng được đánh giá là không hề thua kém "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng hạnh phúc cho biết, khi kết hôn, cô được gia đình chồng tặng bộ quà cưới 2 tỷ và căn nhà trị giá 1 triệu USD.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-di-bang-dang-anh-cung-chong-11-nam-ve-truoc-khien-dan-mang-bat-ngo-ve-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-162222303224742910.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.