Doãn Hải My lộ bụng trong đám cưới, chụp ảnh selfie với khách thấy 1 điểm đã thay đổi hoàn toàn?

Với những khoảnh khắc này, nhiều người cho rằng cặp đôi đã có tin vui và để lại lời chúc mừng.

 

Đám cưới Đoàn Văn HậuDoãn Hải My là một trong những sự kiện được quan tâm nhất tháng 11. Bởi lẽ từ trước đến nay, cả hai vẫn được ví như cặp đôi vàng của làng bóng đá, vừa đẹp đôi vừa tài năng. 

Doãn Hải My lộ bụng trong đám cưới, chụp ảnh selfie với khách thấy 1 điểm đã thay đổi hoàn toàn?-1
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My (Ảnh: PH)


Bên cạnh đó nhiều người cũng quan tâm đến thông tin cặp đôi đã có tin vui. Và ngay trong tiệc cưới của cặp đôi vào tối nay 26/11, dân tình lại soi ra thêm loạt hint rõ ràng. 

Cụ thể, trong nhiều khoảnh khắc chụp từ góc nghiêng, Doãn Hải My để lộ rõ vòng 2 lùm lùm. Điều này một lần nữa khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã có tin vui và để lại bình luận chúc mừng. 

Doãn Hải My lộ bụng trong đám cưới, chụp ảnh selfie với khách thấy 1 điểm đã thay đổi hoàn toàn?-2
Cô dâu lộ rõ vòng 2 lùm lùm 


Ngoài ra trong khoảnh khắc selfie của Doãn Hải My với diễn viên Bảo Hân, cư dân mạng cũng nhận ra gương mặt của cô dâu có phần đầy đặn hơn trước kia. Đây cũng là một thay đổi thường thấy của nhiều chị em khi có tin vui.

Doãn Hải My lộ bụng trong đám cưới, chụp ảnh selfie với khách thấy 1 điểm đã thay đổi hoàn toàn?-3
Gương mặt Doãn Hải My tròn trịa trông thấy


Tuy nhiên cũng tại đám cưới, Hải My vẫn thoải mái dùng giày cao gót và di chuyển nhiều, chỉ đến khi đã tan tiệc cô dâu mới đi chân đất và rời khỏi đám cưới. 

Doãn Hải My lộ bụng trong đám cưới, chụp ảnh selfie với khách thấy 1 điểm đã thay đổi hoàn toàn?-4Doãn Hải My lộ bụng trong đám cưới, chụp ảnh selfie với khách thấy 1 điểm đã thay đổi hoàn toàn?-5

Tại đám cưới, Doãn Hải My vẫn dùng giày cao gót và di chuyển thanh thoát (Nguồn: Team sự kiện)


Trước đó Doãn Hải My cũng được cho là bị “team qua đường” bắt gặp đi khám thai tại một bệnh viện ở Hà Nội. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, tất cả vẫn chỉ là đồn đoán từ cư dân mạng, chính chủ chưa có bất cứ chia sẻ nào về chuyện này.

Doãn Hải My lộ bụng trong đám cưới, chụp ảnh selfie với khách thấy 1 điểm đã thay đổi hoàn toàn?-6
Hình ảnh được cho là Doãn Hải My đi khám thai

 

Thoe Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/doan-hai-my-lo-bung-trong-dam-cuoi-chup-anh-selfie-voi-khach-thay-1-diem-da-thay-doi-hoan-toan-d289889.html

Doãn Hải My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.