Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My yêu cầu khách dự đám cưới mặc đúng dress code 3 màu này, còn quy định về trẻ em thì sao?

Đám cưới sắp diễn ra vào ngày 26/11 của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã hé lộ đầy đủ các yêu cầu dành cho khách tham gia dự tiệc.

Sau lễ ăn hỏi và đám cưới tại Thái Bình vào ngày 11/11 vừa qua, Đoàn Văn HậuDoãn Hải My hiện đang chuẩn bị cho tiệc cưới tổ chức ở Hà Nội. Thời gian này, cặp vợ chồng trẻ đang dành toàn bộ thời gian để đi đưa thiệp mời cho bạn bè, người thân, chuẩn bị trang phục, không gian nhà hàng,... để có một ngày vui trọn vẹn sắp tới.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My yêu cầu khách dự đám cưới mặc đúng dress code 3 màu này, còn quy định về trẻ em thì sao?-1
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cùng nhau đi đưa thiệp cưới, chuẩn bị cho ngày 26/11 tới đây

Trên MXH, một số bạn bè của cặp đôi đã check-in với thiệp cưới sang trọng và mong chờ tới ngày trọng đại. Cũng từ đây, cộng đồng mạng được dịp “soi” ra các quy tắc trong đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Theo đó, cả hai quy định khách đến tham dự phải mặc đồ theo dress code gồm 3 màu: hồng pastel, xám, be.

Bên cạnh đó trên thiệp mời, vợ chồng nam cầu thủ còn yêu cầu khách mời xác nhận tham dự: “Xin vui lòng hồi đáp trước ngày 21/11/2023”. Sở dĩ có quy định này là bởi cả hai muốn chốt danh sách số lượng khách mời chính xác để có thể tiếp đón chỉn chu, cẩn thận nhất. Đây không phải là điều hiếm gặp trong những đám cưới tổ chức ở khách sạn 5 sao hoặc đám cưới của người nổi tiếng.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My yêu cầu khách dự đám cưới mặc đúng dress code 3 màu này, còn quy định về trẻ em thì sao?-2
Thiệp cưới sang trọng và những quy định trong đám cưới của cặp đôi

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My yêu cầu khách dự đám cưới mặc đúng dress code 3 màu này, còn quy định về trẻ em thì sao?-3

Ngoài 2 yêu cầu trên, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My không có thêm bất cứ quy định nào khác về việc quay phim, chụp hình hay mang trẻ em tới tham dự. Do vậy nhiều người cho rằng quy tắc trong đám cưới của cặp đôi vẫn còn khá “dễ thở”, không quá khắt khe.

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức vào lúc 17h ngày 26/11 tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội với sức chứa khoảng hơn 1000 khách. Với quy mô hoành tráng từ đám hỏi và lễ cưới ở Thái Bình, nhiều dân tình đồn đoán Đoàn Văn Hậu và bà xã cũng sẽ rất đầu tư, chịu chi cho đám cưới ở Hà Nội.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My yêu cầu khách dự đám cưới mặc đúng dress code 3 màu này, còn quy định về trẻ em thì sao?-4
Người hâm mộ mong chờ đám cưới tại Hà Nội của cặp đôi

 


Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/doan-van-hau-va-doan-hai-my-yeu-cau-khach-du-dam-cuoi-mac-dung-dress-code-3-mau-nay-con-quy-dinh-ve-tre-em-thi-sao-d288806.html

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.