"Độc lạ" Bình Dương là đây: Cô dâu nhận của hồi môn chỉ "sương sương" 30 cây vàng, 30 mảnh đất và vài thứ nữa

Lại một lần nữa, clip về đám cưới khủng ở Bình Dương được cư dân mạng "đào lại" cho thấy món quà khủng mà gia đình hai bên trao cho cô dâu chú rể.

Trong ngày vui nhất của đời mình, ai cũng muốn nhận được những lời chúc phúc, đặc biệt từ người thân của mình. Những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện một clip đám cưới khủng ở Bình Dương bởi số lượng quà trao cho cô dâu chú rể khiến người khác "giật mình thon thót".

Nội dung được chia sẻ trong clip là lúc bố ruột cô dâu đang trao của hồi môn cho cô gái. Không chỉ có hột xoàn, vòng tay, đồng hồ đắt đỏ mà của hồi môn được trao còn "khủng" hơn nữa. Cụ thể, người bố chia sẻ: "Ba có cho con 30 cây vàng để con làm hành trang, món quà thứ 3 nữa là ba cho con 30 mảnh đất tại thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Ba và mẹ đã ủy kí tặng cho con, tên tất cả dưới đây là tên của con".

Độc lạ Bình Dương là đây: Cô dâu nhận của hồi môn chỉ sương sương 30 cây vàng, 30 mảnh đất và vài thứ nữa-1

Cô dâu trẻ được trao rất nhiều vàng và sổ đỏ để làm của hồi môn.

Chưa dừng lại đó, phần trao quà tiếp tục được diễn ra dưới sự ngưỡng mộ của quan viên hai họ. Cô dâu được bố mẹ tặng 2 căn hộ ở Thủ Dầu Một, từ tầng 20 đến tầng 39 tùy thuộc vợ chồng cô dâu lựa chọn. Ngoài ra, cô dâu cũng được tặng 1 chiếc xe BMW để sử dụng khi đi làm và tặng 1 chiếc xe tải đã mua trước đó.

Độc lạ Bình Dương là đây: Cô dâu nhận của hồi môn chỉ sương sương 30 cây vàng, 30 mảnh đất và vài thứ nữa-2

Đám cưới khủng không thấy tiền mặt, chỉ thấy vàng và sổ đỏ cùng nhiều hột xoàn, đá quý gây xôn xao một thời.

Không chỉ có số lượng vàng và bất động sản khủng, cô dâu còn được bố trao cho 50% cổ phần công ty của bố cô dâu đang sở hữu. Và sau cùng, món quà quý giá và đặc biệt nhất mà bố mẹ trao cho cô dâu khiến cô xúc động rơi nước mắt đó là "Tấm lòng của ba, ba mẹ luôn ở đằng sau luôn đồng hành cùng con, bất cứ chuyện gì khó khăn cũng có ba cùng giải quyết, nên con cứ vững tâm trên bước đường của mình".

Độc lạ Bình Dương là đây: Cô dâu nhận của hồi môn chỉ sương sương 30 cây vàng, 30 mảnh đất và vài thứ nữa-3

Nhưng có lẽ món quà đặc biệt và ý nghĩa nhất đối với cô dâu trong ngày cưới chính là sự đồng hành, che chở của bố mẹ mình trong chặng đường phía trước.

Được biết, bố cô dâu hiện là doanh nhân nổi tiếng, kinh doanh ngành gỗ ván ép trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đáp lại những món quà mà nhà gái trao cho cặp dâu rể, nhà trai cũng tặng hai vợ chồng 200 cây vàng để làm vốn làm ăn.

Clip đám cưới khủng tại Bình Dương này cũng không phải mới xuất hiện, đây chính là đám cưới gây xôn xao hồi đầu năm, đợt tháng 2 vừa qua. Dưới đoạn clip được đăng tải, rất nhiều bình luận để lại thể hiện sự ngưỡng mộ về độ giàu có của nhà cô dâu, đồng thời cũng cảm thấy hạnh phúc lây giữa những lời chân tình của bố cô dâu khi trao quà cho con trước khi về nhà chồng.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/doc-la-binh-duong-la-day-co-dau-nhan-cua-hoi-mon-chi-suong-suong-30-cay-vang-30-manh-dat-va-vai-thu-nua-d292684.html

của hồi môn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.