Giật mình với hình ảnh đua đòi của học sinh cấp 2

Mới 12, 13 tuổi nhưng những học sinh cấp 2 này đã biết ăn chơi, uống bia rượu, ăn nói xấc xược... tạo sự phản cảm, nhức nhối.

Mới 12, 13 tuổi nhưng những học sinh cấp 2 này đã biết ăn chơi, uống bia rượu, ăn nói xấc xược... tạo sự phản cảm, nhức nhối.

Hình ảnh đám học sinh cấp 2 ở TP HCM lên bar ăn chơi, nhảy nhót từng gây xôn xao mạng Việt. Nhiều người lớn và sinh viên đến nay vẫn chưa biết quán bar là gì. Ấy vậy mà các học sinh cấp 2 này đã rủ nhau đi bar và chụp ảnh bên bình shisha. Ảnh: FB.


Đám học sinh cấp 2 còn đeo nguyên khăn đỏ, rót bia chúc tụng nhau và "nốc" như người lớn. Những hình ảnh này khiến người xem có suy nghĩ giới trẻ này sống ngày càng phóng khoáng và ít bị kiểm soát. Otofun.  
Ảnh chụp trang cá nhân của một nam sinh lớp 6 của một trường THCS tại quận Hà Đông, Hà Nội. Trong những bức ảnh chia sẻ trên mạng, nam sinh này có dáng người nhỏ bé, mặt "non choẹt" nhưng thường xuyên chụp ảnh tự sướng, chia sẻ kèm theo những dòng mô tả hướng tới chủ đề ăn chơi, chém giết, tình yêu là chủ yếu. Ảnh: FBNV.
 
Chưa kể cậu bé còn đăng hình chụp chung với một vài cô gái mà trong số đó nhiều người được cho là bạn gái, người yêu của cậu.
 
Cậu bé ngồi trong tiệm Internet phì phèo nhả khói thuốc (?). Hình ảnh gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng bởi sự lố lăng, đổ đốn quá sớm của cậu học sinh chỉ "bé như cây kẹo".
 
Hình ảnh nữ sinh 10x, học cấp hai và có mái tóc cạo rất hầm hố khiến người nhìn sửng sốt. Nữ sinh xuất hiện trong bức ảnh mặc đồng phục, đeo khăn quàng đỏ từng gây xôn xao trên nhiều trang mạng giải trí.  
Được biết nữ sinh này tên Nguyễn Ng. và đang là học sinh tại một trường THCS ở Biên Hòa, Đồng Nai.
 
Bức ảnh được chia sẻ trên mạng với tựa "Học sinh cấp 2". Hình ảnh nói về sự thay đổi về cách ăn mặc của một nữ sinh và cậu bạn giả gái khiến nhiều người xem "nhức mắt". Trong ảnh, một bên 2 học sinh đến trường với đồng phục thể dục, khăn quàng đỏ, trông nghiêm túc và giản dị. Trái lại với hình ảnh ngoan hiền, 2 học sinh này gây sốt với trang phục váy, quần ngắn bó sát cơ thể, tạo dáng khó coi trên giường.
 

Hai nhân vật trong ảnh được cho là ở Đồng Nai sau đó cũng giải thích trên Zing rằng, cậu bạn (ảnh) đã ghép ảnh đeo khăn quàng đỏ vào năm học lớp 8, cùng với tấm hình mới vừa chụp lúc đó, rồi đăng tải lên trang cá nhân. Mục đích chỉ là ảnh vui. Bức ảnh sau đó hứng chịu khá nhiều gạch đá của dân mạng khi cho rằng hai nhân vật chính đang học cấp 2 mà đã hư hỏng, ăn chơi đua đòi khiến cả hai rất buồn. Bạn gái trong ảnh còn tâm sự: "Sau này, sẽ không ăn mặc hở hang, tạo dáng quá đà, để tránh những hiểu lầm đáng tiếc xảy ra".


Theo Kiến thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.