Hậu Hoàng bất ngờ "lột xác", nhan sắc ngày càng thăng hạng

Từng trung thành với phong cách nhí nhảnh, Hậu Hoàng gây chú ý khi quyết định chuyển hướng sang hình ảnh nữ tính, trưởng thành.

Hậu Hoàng (tên thật Hoàng Thúy Hậu, SN 1995) được biết đến là nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên mạng. Nhờ sản xuất video hài hước, chế lời từ các bài hát nổi tiếng, cô được khán giả gọi bằng danh xưng "nữ hoàng nhạc chế".

Gần đây, Hậu Hoàng nhận về nhiều phản ứng tích cực khi xuất hiện đầy mới lạ với phong cách thời trang ấn tượng.

Ngoài công việc sáng tạo nội dung đa nền tảng, cô còn lấn sân sang lĩnh vực MC (người dẫn chương trình) và tích cực nhận lời tham gia các chương trình giải trí.

Hậu Hoàng bất ngờ lột xác, nhan sắc ngày càng thăng hạng-1

Trong lần xuất hiện gần đây, Hậu Hoàng quyết định lựa chọn biến hóa thành "nữ tổng tài" với bộ trang phục tông vàng nâu và kiểu trang điểm mới lạ. Nhờ vậy, cô nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng (Ảnh: FBNV).

Hậu Hoàng bất ngờ lột xác, nhan sắc ngày càng thăng hạng-2

Hậu Hoàng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét hài hòa, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ khiến cô trở nên nổi bật. Thời điểm vài năm trước, nhan sắc của Hậu Hoàng không được dân mạng đánh giá cao do cô chưa tìm được đúng phong cách phù hợp với bản thân (Ảnh: FBNV).

Hậu Hoàng bất ngờ lột xác, nhan sắc ngày càng thăng hạng-3

Khi đi biển, ngoài bikini, cô gái SN 1995 còn kết hợp thêm áo sơ mi dáng rộng khoác bên ngoài để trông không bị quá gợi cảm. Đối tượng khán giả của Hậu Hoàng chủ yếu là học sinh nên cô khá hạn chế đăng tải hình ảnh quyến rũ lên trang cá nhân (Ảnh: FBNV).

Hậu Hoàng bất ngờ lột xác, nhan sắc ngày càng thăng hạng-4

Từ lúc quay lại với màu tóc đen, Hậu Hoàng trở nên nữ tính hơn. Cô chăm diện các mẫu váy đơn giản, màu sắc trung tính, giúp tôn lên màu da trắng sáng. Chỉ cần một chút thay đổi, trông cô đã trở nên trong trẻo, tươi sáng và nhận về nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ (Ảnh: FBNV).

Hậu Hoàng bất ngờ lột xác, nhan sắc ngày càng thăng hạng-5

Sở hữu thân hình mảnh mai, Hậu Hoàng tự tin diện kiểu váy có thiết kế dây gợi cảm, cắt xẻ táo bạo, khoe vai thon và lưng nuột nà. Nhiều khán giả mong rằng, cô nàng SN 1995 sẽ tiếp tục tận dụng được lợi thế này mỗi lần xuất hiện trước công chúng (Ảnh: FBNV).

Hậu Hoàng bất ngờ lột xác, nhan sắc ngày càng thăng hạng-6

Trước đó, cô nàng SN 1995 thường gắn liền với trang phục có màu sắc nổi bật, họa tiết đáng yêu. Cộng đồng mạng nhận xét gu ăn mặc của cô nổi bật nhưng có phần trẻ con, không phù hợp với lứa tuổi (Ảnh: FBNV).

Hậu Hoàng bất ngờ lột xác, nhan sắc ngày càng thăng hạng-7

Ở tuổi 28, Hậu Hoàng đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp. Gần đây, cô tự thưởng cho mình chiếc xế hộp tiền tỷ sau thời gian dài làm việc chăm chỉ. Hậu Hoàng cũng tích cực xuất hiện với nhiều vai trò mới (Ảnh: FBNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hau-hoang-bat-ngo-lot-xac-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-20230706195514323.htm?fbclid=IwAR09ldjhQbNMC5cgxpDK1MuRTUdWwq9sc8HIihxLMBYTFbJOQRIvW9LW_uA

Hậu Hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.