Hậu tan vỡ, Mai Ngọc trăn trở: "Người không màng quá khứ của em… còn hơn cả tình yêu"

Bước ra khỏi cuộc sống hôn nhân, Mai Ngọc vẫn xinh đẹp, mạnh mẽ và tự yêu bản thân mình.

Ngày Cá tháng Tư vừa qua khi người người, nhà nhà nghĩ ra những màn nói dối để troll bạn bè thì MC Mai Ngọc lại chọn nói thật, thông báo về chuyện ly hôn. Điều này khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng và vẫn còn bàn tán đến tận hiện tại bởi MC Mai Ngọc và chồng cũ đã bên nhau 17 năm, từng có cuộc sống hạnh phúc mà nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên thời điểm đăng tải bài viết, người đẹp sinh năm 1990 cho hay cô từ chối trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào về vấn đề này. Cho tới mới đây, Mai Ngọc mới dần cập nhật lại MXH về tình hình những ngày hậu tan vỡ.

Nữ MC gửi lời cảm ơn vì nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ từ bạn bè và người hâm mộ. Không những thế trong các bài đăng của mình, Mai Ngọc cũng thường đăng tải những câu nói “so deep”, thể hiện quan điểm về tình yêu, cuộc sống, niềm tin vào bản thân.

Hậu tan vỡ, Mai Ngọc trăn trở: Người không màng quá khứ của em… còn hơn cả tình yêu-1

Mai Ngọc viết quote tình yêu cho bức hình mới của mình

Mới đây nhất, Mai Ngọc bày tỏ sự trăn trở về tình yêu kèm một hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của mình. “Người thấy mặt mộc không son phấn mà vẫn khen em xinh, đó là tình yêu. Người mà không màng quá khứ của em, yêu thương bảo vệ em, cái đó còn hơn cả tình yêu nữa”, Mai Ngọc viết.

Được biết, Mai Ngọc và chồng cũ đã đường ai nấy đi từ giữa năm 2023. Tuy nhiên, cô hoàn toàn kín tiếng trong cuộc sống đời tư, vẫn luôn đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, vui vẻ trên MXH. Song, nếu để ý kĩ, nhiều người cũng đã nhận ra những sự thay đổi của người đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Ngọc từng hay ẩn ý về một cuộc sống mới: “Đủ can đảm để nói ra lời tạm biệt, cuộc sống chắc chắn sẽ tặng chúng ta một sự khởi đầu mới…Thế là tớ bắt đầu nói tạm biệt với những thứ lặt vặt trong nhà, rồi đến những thói quen xấu nhỏ nhỏ. Dần dần thành thục hơn, tớ bắt đầu tạm biệt với những thứ lớn hơn như kiểu là những suy nghĩ... tiêu cực này, những mối quan hệ độc hại hay cả chính mình của hôm qua nữa” .

Bên cạnh đó, Mai Ngọc còn mua một căn hộ mới, dọn dẹp quá khứ và luôn đặt niềm tin, truyền cảm hứng cho các chị em phụ nữ yêu bản thân hơn, tin vào tương lai. Hiện tại, nữ MC dành toàn bộ thời gian để tập trung vào công việc dẫn chương trình lẫn kinh doanh. Ngoài ra thời gian rảnh, Mai Ngọc chăm chỉ luyện tập thể thao và tụ tập bạn bè.

Hậu tan vỡ, Mai Ngọc trăn trở: Người không màng quá khứ của em… còn hơn cả tình yêu-2Hậu tan vỡ, Mai Ngọc trăn trở: Người không màng quá khứ của em… còn hơn cả tình yêu-3Hậu tan vỡ, Mai Ngọc trăn trở: Người không màng quá khứ của em… còn hơn cả tình yêu-4Hậu tan vỡ, Mai Ngọc trăn trở: Người không màng quá khứ của em… còn hơn cả tình yêu-5

Hậu tan vỡ, Mai Ngọc bắt đầu cuộc sống mới ở tuổi 34

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hau-tan-vo-mai-ngoc-tran-tro-nguoi-khong-mang-qua-khu-cua-em-con-hon-ca-tinh-yeu-d307321.html

Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.