Hậu trường chụp ảnh cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ làm đám cưới vào cuối tháng 11 này. Cặp đôi cũng đã chụp bộ ảnh cưới mang concept cổ điển.

Hot nhất cộng đồng fan bóng đá lúc này là thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My sẽ làm đám cưới trong tháng 11 này. Thời gian được xác định chính xác vào ngày 26/11 tới đây. Mới đây, người qua đường còn chia sẻ khoảnh khắc hậu trường khi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chụp ảnh cưới.

Theo đó, bộ ảnh cưới của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt được thực hiện tại làng cổ Đường Lâm thuộc thuộc thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cùng diện áo dài trắng, chụp ảnh theo phong cách cổ xưa. Doãn Hải My tạo kiểu tóc và trang điểm tựa tiểu thư khuê các dịu dàng. Cô tựa cằm bên cửa sổ, đợi người thương ghé đến.

'Hậu trường chụp ảnh cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My-1Hậu trường chụp ảnh cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My-2Hậu trường chụp ảnh cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My-3

Hậu trường chụp ảnh cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Văn Hậu đứng ngoài cửa sổ, cầm tay nàng chăm chú nhìn vào chiếc nhẫn đính hôn của cả hai. Khoảnh khắc khác, cặp đôi nhìn vào mắt nhau đầy tình tứ. Doãn Hải My không giấu được nụ cười hạnh phúc. Cả hai đã có buổi chụp hình vui vẻ, hứa hẹn sẽ khiến dân tình trầm trồ về sự đầu tư cho concept chụp ảnh này.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My quyết định về chung một nhà sau ba năm hẹn hò. Cả hai đã đăng ký kết hôn vào ngày 20/10 vừa qua. Doãn Hải My sinh năm 2001, cô từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và đạt danh hiệu Người đẹp tài năng. Ngoài ngoại hình thu hút, nàng WAG còn gây ấn tượng với vẻ đẹp tri thức của nữ sinh trường Đại học Luật Hà Nội, sinh viên xuất sắc trong những năm ngồi trên ghế nhà trường.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hau-truong-chup-anh-cuoi-cua-doan-van-hau-va-doan-hai-my-20231102215958561.htm

Doãn Hải My

ảnh cưới

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.