Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu điệu từ bé, tiết lộ một điểm không hề thay đổi khi trưởng thành

Nàng WAG Doãn Hải My - vợ sắp cưới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu - tiếp tục gây tò mò khi tiết lộ hình ảnh quá khứ của bản thân.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My mới đây đã chia sẻ hai bức ảnh của cô khi còn nhỏ. Trong đó, Hải My gây chú ý với gương mặt bụ bẫm, dễ thương, đôi mắt to tròn và đôi môi được chính chủ mô tả là "cong tớn". Đây cũng là đặc điểm dễ dàng bắt gặp ở Doãn Hải My khi lớn. Cô nàng thường xuyên khoe nụ cười toả nắng, cong cong khoé môi gợi cảm. 

Một khoảnh khắc khác, Hải My được diện bộ váy bò thời trang, đeo băng đô đỏ và tạo dáng nghiêng mình. Ngay từ khi còn nhỏ, tiểu thư Hà thành đã có biểu cảm và cách tạo dáng tự tin khi nhìn vào ống kính. Đến khi trưởng thành, cô gái sinh năm 2001 đã trở thành mẫu ảnh quen mặt, đạt danh hiệu Người đẹp tài năng của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020. 

Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu điệu từ bé, tiết lộ một điểm không hề thay đổi khi trưởng thành-1Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu điệu từ bé, tiết lộ một điểm không hề thay đổi khi trưởng thành-2

Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu lúc nhỏ (Ảnh: IGNV)

Trước khi dính tin đồn hẹn hò Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My đã là hot girl Hà thành với gương mặt xinh đẹp, phong cách tiểu thư sang chảnh. Tuy nhiên không thể phủ nhận, sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My còn nổi tiếng hơn hẳn nhờ danh xưng bạn gái của hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Văn Hậu là hậu vệ xuất sắc nhất ĐT Việt Nam 6 năm trở lại đây. Anh được triệu tập lên ĐT Việt Nam từ năm 18 tuổi, có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ với vô số danh hiệu ở các CLB anh từng khoác áo, cùng những thành tích của các đội tuyển Việt Nam.

Văn Hậu và Hải My hẹn hò không công khai trong hai năm, sau đó cũng đã chính thức khoe chuyện tình cảm với người hâm mộ. Yêu nhau được ba năm, Đoàn Văn Hậu đã dụng tâm sắp xếp một màn cầu hôn bất ngờ dành cho bạn gái và nhận được cái gật đầu đồng ý của nàng. Người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới hạnh phúc của cặp đôi được quan tâm nhất nhì làng bóng đá Việt. 

Vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu điệu từ bé, tiết lộ một điểm không hề thay đổi khi trưởng thành-3Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sắp làm đám cưới (Ảnh: FBNV)

 

Theo phunumoi


Doãn Hải My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.