Hoà Minzy kéo tay Quang Hải lên quẩy cùng Chu Thanh Huyền, chú rể làm "cameraman" cho hội chị em quẩy tưng bừng

Hoà Minzy gây chú ý khi xuất hiện tại đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Là người chị thân thiết của nhiều tuyển thủ bóng đá, nữ ca sĩ Hoà Minzy cũng có mặt ở đám cưới tiền vệ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải và hot girl Sơn Tây Chu Thanh Huyền. Cô nàng đến muộn hơn thời gian ghi trên giấy mời, khi quan khách đã ra về gần hết, Hoà Minzy xuất hiện cùng hội cầu thủ Văn Toàn, Tuấn Anh, Việt Anh...

Trong video được khách mời đám cưới chia sẻ, Hoà Minzy lên sân khấu cùng mẹ Quang Hải, Chu Thanh Huyền và dàn chị em trong gia đình chú rể quẩy tưng bừng. Giọng ca "Thị Màu" còn kéo tay chú rể Quang Hải để đến đứng cạnh cô dâu Chu Thanh Huyền. Dù vậy, Hải "con" đã lui xuống nhận nhiệm vụ quay video TikTok cho hội chị em phụ nữ.

Hoà Minzy kéo tay Quang Hải lên quẩy cùng Chu Thanh Huyền, chú rể làm cameraman cho hội chị em quẩy tưng bừng-1

Hoà Minzy kéo Quang Hải lên đứng cùng Chu Thanh Huyền

Hoà Minzy đứng vị trí trung tâm, bên cạnh cô nàng là bà Dương Thị Cúc - mẹ của Quang Hải. Bà Cúc cũng nhanh chóng "xả vai" mẹ chồng nghiêm túc của Chu Thanh Huyền để vui chơi thoải mái cùng các con. Hoà Minzy cũng thân thiết với Hoài Linh - chị dâu Quang Hải.

Trước đó, khi đến dự đám cưới muộn, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh đã lên sân khấu song ca cùng Văn Toàn bản hit "Bật tình yêu lên" để tặng cô dâu chú rể. Quang Hải hạnh phúc trong ngày cưới, anh chàng còn lên sân khấu, cầm mic hát cùng Văn Toàn và Hoà Minzy.

Ngày 6/4 tới đây, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức một tiệc cưới tại khách sạn 5 sao sang trọng. Hoà Minzy nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai trò ca sĩ khách mời như cách cô đã làm ở đám cưới Văn Hậu - Hải My.

'Hoà Minzy kéo tay Quang Hải lên quẩy cùng Chu Thanh Huyền, chú rể làm cameraman cho hội chị em quẩy tưng bừng-2Chú rể làm cameraman cho hội chị em quay TikTok

Hoà Minzy kéo tay Quang Hải lên quẩy cùng Chu Thanh Huyền, chú rể làm cameraman cho hội chị em quẩy tưng bừng-3

Quang Hải lên sân khấu vui đùa cùng mọi người cực vui

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hoa-minzy-keo-tay-quang-hai-len-quay-cung-chu-thanh-huyen-chu-re-lam-cameraman-cho-hoi-chi-em-quay-tung-bung-d306392.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.