"Hot girl quỵt nợ" thó trộm tiền trên bàn thờ thần tài, nghe tiếng gia chủ vội vàng mở cửa chuồn êm

Những hình ảnh mới đây cùng hành động xấu xí của "hot girl quỵt nợ" Bella nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, thỉnh thoảng trên mạng xã hội lại chia sẻ hình ảnh Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà - SN 1986, đến từ Hải Dương) lang thang khắp các tỉnh thành. Trước đó, không ít người biết đến Bella bởi người phụ nữ này liên tục bị quay clip tố quỵt tiền, bùng tiền nhà nghỉ và chửi bới người khác,... với trạng thái như hoang tưởng. Mỗi khi xuất hiện, Bella luôn xưng mình là ca sĩ, là người trong giới showbiz được các bầu show “săn đuổi” mời đi hát.

"Hot girl ăn quỵt" tranh thủ thó trộm tiền trên bàn thờ thần tài, nghe tiếng gia chủ vội vàng mở cửa chuồn êm

Tuy nhiên, nhiều tháng trở lại đây, thay vì ăn quỵt khắp nơi thì Bella lại rong ruổi qua các tỉnh thành bằng chiếc xe đạp điện, trên xe chất đầy các túi, bao nylon đựng quần áo, đồ đạc linh tinh. 

Để có tiền sinh sống, không ít lần Bella bị gia chủ tố bắt quả tang giở tính tắt mắt, liên tục trộm đồ của nhà dân bên đường. Như mới đây, một tài khoản chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Bella lẻn vào cửa hàng trộm tiền khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được camera an ninh của nhà dân ghi lại vào tối 27/4 tại Quảng Ninh.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi ngó nghiêng thấy cửa hàng không có người, Bella đã đẩy cửa đi vào, nhanh chóng rút trộm một vài tờ tiền đặt trên ban thờ thần tài. Khi người phụ nữ này đứng lên, định đưa tay trộm thêm đồ trên quầy thì gia chủ ở bên trong nhà đã phát hiện sự việc và nhanh chóng đánh tiếng gọi "Chị ơi". 

Nghe tiếng chủ nhà, "hot girl Bella" bị giật mình, nhanh chóng xoay người mở cửa bỏ đi. Được biết, đây không phải lần đầu tiên Bella trộm đồ nhà dân bị camera an ninh ghi lại. 

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người xôn xao. Không ít người nhận ra Bella và cho biết vài ngày gần đây từng bắt gặp tại một số địa điểm ở Quảng Ninh. 

"Cách đây tầm nửa tháng tới xưởng mình xin sạc nhờ xe, tiện thể cắm nồi cơm luôn. Bảo đang đi diễn mà đạo diễn nó không trả tiền. Xe thì chất đầy đồ đạc cao như núi", tài khoản D.P chia sẻ. 

Trước đó không lâu, dân mạng cũng chia sẻ hình ảnh Bella di chuyển bằng chiếc xe đạp điện xuất hiện ở tận Nghệ An. Khoảnh khắc ghi lại, "thánh quỵt" đang di chuyển trên đường bằng một chiếc xe đạp điện chất kín đồ đạc từ trước đến sau, trên lưng khoác thêm một balo. Nhưng một thời gian sau đó, người ta lại bắt gặp Bella xuất hiện tại một số tỉnh thành phía Bắc. 

Hot girl quỵt nợ thó trộm tiền trên bàn thờ thần tài, nghe tiếng gia chủ vội vàng mở cửa chuồn êm-1

Bella từng xuất hiện ở Nghệ An trước đó không lâu

Bella tên thật Đoàn Thúy Hà (SN 1986), đến từ Hải Dương. Người phụ nữ này bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với biệt danh "hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền.

Sau khi sinh con, Bella tiếp tục có những hành động gây tranh cãi như bế con nhỏ tên Peter đi lang thang, phả khói thuốc vào mặt đứa trẻ,... Gia đình sau đó đã phải đưa cô vào bệnh viện tâm thần để điều trị. Ra viện, Bella tiếp tục bỏ nhà đẩy con đi lang thang ở nhiều tỉnh thành.

Từng có thời gian Bella được cho đã "cải tà quy chính" khi có những hành động chăm sóc cực cẩn thận, yêu quý cậu con trai nhỏ. Nhưng sau đó, "ngựa quen đường cũ" Bella tiếp tục tha lôi con đi khắp các nẻo đường khiến nhiều người xót xa. 

Thương cảm cho cậu bé Peter còn quá nhỏ đã phải lang thang cùng mẹ, người thân của Bella đã đưa cậu bé về chăm sóc. Từ đó, "hot girl quỵt tiền" một mình lại lang thang, trộm đồ của người dân để sinh sống qua ngày.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-girl-quyt-no-tho-trom-tien-tren-ban-tho-than-tai-nghe-tieng-gia-chu-voi-vang-mo-cua-chuon-em-162222904111926156.htm

hot girl Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.