Mạc Hồng Quân say quên lối về khi đi đám cưới Đoàn Văn Hậu, vợ siêu mẫu dìm không thương tiếc

Kỳ Hân xinh đẹp cùng Mạc Hồng Quân dự đám cưới Văn Hậu, nhưng "lúc đi hết mình lúc về hết hồn".

 

Một ngày sau khi kết thúc tiệc cưới trong đám cưới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, siêu mẫu Kỳ Hân - vợ của tiền đạo Mạc Hồng Quân đã vui vẻ chia sẻ những hình ảnh của chàng cầu thủ lên trang cá nhân. Đúng là vui hết mình trong ngày hạnh phúc của đàn em nên Mạc Hồng Quân say quên lối về là có thật. 

"Ăn cưới em Hậu, em My vui hết nấc", Kỳ Hân chia sẻ.

Thi thoảng mới có dịp để gặp gỡ các anh em cầu thủ nên ai nấy cũng thoải mái nhâm nhi, trò chuyện. Tàn tiệc Mạc Hồng Quân cùng vợ về nhà trong tình trạng say ngất, dù vậy nàng WAG cũng dìm chồng không thương tiếc trên mạng xã hội.

Mạc Hồng Quân say quên lối về khi đi đám cưới Đoàn Văn Hậu, vợ siêu mẫu dìm không thương tiếc-1
Mạc Hồng Quân dù say vẫn không quên ôm vợ (Ảnh: FBNV)

Mạc Hồng Quân say quên lối về khi đi đám cưới Đoàn Văn Hậu, vợ siêu mẫu dìm không thương tiếc-2

Mạc Hồng Quân bị vợ dìm nhưng nhan sắc vẫn không thể chìm (Ảnh: FBNV)


 Bình thường ở nhà khá xuề xoà nhưng mỗi khi lên đồ dự sự kiện Kỳ Hân lại cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác. Tại đám cưới Văn Hậu, vợ của tiền đạo sinh năm 1992 nổi bật khi diện váy ngắn khoe đôi chân dài miên man cùng vóc dáng thon gọn. Cô cùng chồng xuất hiện cực kỳ đẹp đôi tại đám cưới của đàn em.

Mạc Hồng Quân say quên lối về khi đi đám cưới Đoàn Văn Hậu, vợ siêu mẫu dìm không thương tiếc-3
Nhan sắc xinh đẹp của Kỳ Hân (Ảnh: FBNV)

Mạc Hồng Quân say quên lối về khi đi đám cưới Đoàn Văn Hậu, vợ siêu mẫu dìm không thương tiếc-4Vợ chồng Mạc Hồng Quân tại đám cưới (Ảnh: FBNV)

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/mac-hong-quan-say-quen-loi-ve-khi-di-dam-cuoi-doan-van-hau-vo-sieu-mau-dim-khong-thuong-tiec-d290047.html?fbclid=IwAR0faUv5lKabtQxyqzcwkQx2L1ftyabjQZseXREoB2-loxwGE8huIoCF3YM

Mạc Hồng Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.