'MC xinh đẹp nhất VTV' ngày càng gợi cảm, chăm mặc bikini khoe dáng

Mai Ngọc - BTV được khán giả ưu ái gọi là 'MC có khuôn mặt đẹp nhất' VTV ngày càng gợi cảm.

Mai Ngọc là một trong những nữ BTV xinh đẹp của thời sự VTV. Cô sinh năm 1990 tại Hà Nội, ban đầu được biết đến là một hot girl xinh đẹp, một MC thời tiết nổi tiếng. Năm 2016, Mai Ngọc được xướng tên ở hạng mục "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi "Vẻ đẹp VTV". Hiện tại, Mai Ngọc là BTV của chương trình thời sự 'Việt Nam hôm nay' trên VTV1.

Là người lạc quan yêu đời và luôn biết chăm sóc bản thân, Mai Ngọc sắp xếp thời gian hợp lý giữa công việc và gia đình để nghỉ ngơi, tái tạo nguồn năng lượng mới sau những ngày bận rộn.

Gần đây, Mai Ngọc thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm. Nếu như trước đây, nữ BTV hay chọn áo tắm liền thì hiện tại, cô cởi mở hơn trong việc khoe dáng với bikini.

Dù Mai Ngọc diện phần áo khoác kèm bikini xuyên thấu nhưng người xem vẫn có thể thấy vóc dáng xuất sắc của cô nàng.

    


Trong chuyến nghỉ dưỡng tại Hội An mới nhất, người đẹp cũng chọn một bộ áo tắm một mảnh màu vàng có phần cut-out tôn ngực, khoe eo thon chân dài.


Với lợi thế chiều cao 1,72m cùng số đo vòng eo 58cm, Mai Ngọc luôn biết cách làm mình nổi bật mỗi khi ra biển.

    


Những bộ đồ bơi kín đáo hơn cũng không khiến nữ BTV nhà đài kém xinh đẹp, thu hút.

    


Để có được vóc dáng đáng mơ ước, Mai Ngọc vô cùng chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao tại nhà. Mỗi sáng, cô thường dành khoảng 30 phút tới 1 giờ để tập gym. Với Mai Ngọc, sự kiên trì bền bỉ là thứ mang lại giá trị tốt đẹp.

Ngoài tập gym, Mai Ngọc cũng đam mê đánh golf mỗi tuần.

Nữ BTV còn chạy bộ, đạp xe mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Ngoài ra, cô lựa chọn một chế độ ăn không quá kiêng khem nhưng lành mạnh, khoa học.

Hiện tại, Mai Ngọc có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên ông xã doanh nhân giàu có. Ngoài công việc BTV, cô cũng kinh doanh thời trang.

 

Theo Vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mai-ngoc-vtv-ngay-cang-goi-cam-cham-mac-bikini-khoe-dang-2176889.html

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.