Mới tập 1 Sao Nhập Ngũ 2022, Độ Mixi đã có phát ngôn “chất hơn nước cất” thế này!

Độ Mixi liên tiếp ghi điểm trong mắt dân mạng vì những chia sẻ của mình.

Chỉ mới lên sóng tập 1 nhưng Sao Nhập Ngũ 2022 đã thu hút sự chú ý cực lớn từ dân mạng. Trong dàn sao nhập ngũ năm nay, Độ Mixi là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất bởi nam streamer cực kỳ hiếm khi lên sóng truyền hình.

Trong chương trình, Độ Mixi cho biết lý do mình tham gia Sao Nhập Ngũ là vì: "Các bạn trẻ đang có kiểu sợ đi lính, sợ đi nghĩa vụ quân sự. Với mình thì nó cũng là 1 cái tốt để rèn giũa các bạn, giúp các bạn thành 1 con người khác khi ra ngoài cuộc sống, chỉn chu hơn".

Mới tập 1 Sao Nhập Ngũ 2022, Độ Mixi đã có phát ngôn chất hơn nước cất” thế này!-1

Độ Mixi

Trước đó ở phần giới thiệu bản thân, Độ Mixi cho biết công việc của mình đặc thù nên diễn ra từ 10h tối đến 4h sáng. Khi được chỉ huy hỏi về chuyện thích nghi với môi trường huấn luyện, phải dậy từ 5h30 sáng, hot streamer trả lời: "Báo cáo chỉ huy, tôi nghĩ là tôi sẽ thích nghi được và tôi cũng muốn thích nghi với môi trường mới".

Tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn trước giờ G, Độ Mixi không khỏi lo lắng vì chuyện nhập ngũ lệch múi giờ sinh hoạt từ trước đến nay: "Ở quân đội mà giờ từ 2h sáng đến 4h chiều là tự tin lắm đấy nhưng mà từ 5h sáng đến 9h tối đi ngủ thì cũng khó".

Mới tập 1 Sao Nhập Ngũ 2022, Độ Mixi đã có phát ngôn chất hơn nước cất” thế này!-2

Ngoài ra cũng trong tập 1, một lần nữa hot streamer ghi điểm trong lòng dân mạng vì lời hứa với tiền thưởng nếu được giải. "Hàng năm cứ vào tháng 12 thì bên mình sẽ dành toàn bộ tiền donate để làm từ thiện, cũng đã xây được cầu, xây được trường trong 2 năm vừa rồi. Nên nếu năm nay được giải của Sao Nhập Ngũ thì mình sẽ dồn số tiền ấy vào chung quỹ từ thiện tháng 12 và sau đó là lại xây trường thôi" - Độ Mixi dự định.

Mới tập 1 Sao Nhập Ngũ 2022, Độ Mixi đã có phát ngôn chất hơn nước cất” thế này!-3

Độ Mixi kể về dự định xây trường nếu được giải

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/moi-tap-1-sao-nhap-ngu-2022-do-mixi-da-co-phat-ngon-chat-hon-nuoc-cat-the-nay-162220603220112587.htmy-20220306213512804.chn

Độ Mixi

Sao nhập ngũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.