Mua tủ giảm giá 2000k còn 399k, nhận hàng tí ngất vì tuyệt vọng

Lại thêm một pha mua hàng online đi vào lòng đất khiến người xem "dở khóc dở cười".

Mua hàng online đã trở thành một thị hiếu của cuộc sống hiện đại với đặc điểm nổi trội là rất tiện lợi. Bạn chỉ cần ở yên đó và đặt hàng, món đồ mong muốn sẽ đến ngay trong vài giờ hoặc trong một ngày mà thôi.

Nhưng tất nhiên nó cũng đi kèm với những rủi ro nhất định. Và mới đây, một thanh niên đã có trải nghiệm "thú vị" khi mua hàng online, câu chuyện khiến dân mạng không biết nên cười hay phải buồn thay anh chàng.

Chuyện là nhiều ngày nay, chiếc tủ gỗ này đang làm mưa làm gió trên thị trường mua sắm khi được quảng cáo là có giá bán tới 2 triệu đồng nhưng vì bị "bom hàng" nên giảm sâu xuống chỉ còn 399k.

Mua tủ giảm giá 2000k còn 399k, nhận hàng tí ngất vì tuyệt vọng-1

Bài chia sẻ (Nguồn: Beatvn)

Thông báo này đã gây ra một cơn địa chấn đối với các mẹ bỉm sữa, nhiều người nhanh chóng bỏ tiền mua tủ và hồi hộp chờ hàng về để vứt quách cái tủ quần áo cũ trong phòng ngủ đi.

Mua tủ giảm giá 2000k còn 399k, nhận hàng tí ngất vì tuyệt vọng-2Mua tủ giảm giá 2000k còn 399k, nhận hàng tí ngất vì tuyệt vọng-3


Chiếc tủ khiến nhiều người tranh nhau

Thế nhưng khi nhận hàng thì mới tá hỏa vì thứ shipper giao đến chỉ là 1 chiếc tủ cao có 1m2, chiều ngang 60cm.

Người khách trong ảnh đã trưng ra bộ mặt thẫn thờ, tuyệt vọng khi nhận được hàng. Chiếc tủ chỉ cao đến ngực của anh, kiểu này đựng đồ chơi chẳng đủ chứ nói gì đến đựng quần áo.

Mua tủ giảm giá 2000k còn 399k, nhận hàng tí ngất vì tuyệt vọng-4
Có ai nói cho tôi biết chiếc tủ này đựng được mấy bộ quần áo không

Câu chuyện được đăng lên mạng xã hội khiến dân tình cười như được mùa. Đa số cư dân mạng đều cho rằng, do người bán chụp ảnh "ảo ma canada" quá nên khiến mọi người bị đánh lừa thị giác, cứ tưởng vớ được tủ to giá rẻ nhưng sự thật lại "ối dồi ôi".

"Tủ dùng app kéo dài chân à"

"Giá mà người mình chụp ảnh được như thế này thì buổi đi chơi đã vui vẻ biết bao nhiêu"

"Không biết ai cho chủ shop tự tin ra giá 2 triệu cho cái tủ này vậy"

"Giờ thì biết lý do tại sao bị bom hàng rồi"

 

Theo VietNamnet


mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.