Mua giày giá rẻ trên sàn thương mại điện tử nổi tiếng, người phụ nữ mất 50 triệu VNĐ điều trị vết thương còn mang sẹo ám ảnh cả đời

Leanne cho biết mẹ cô đã tặng cô đôi giày màu đen, có lót lông bên trong vì chúng không vừa với chân bà.

Mới đây, tờ New York Post đăng tải câu chuyện hy hữu đầy bi đát của một người phụ nữ ở bang Florida khi mua đồ qua ứng dụng thương mại điện tử Temu (Trung Quốc).

Cụ thể, người phụ nữ tên Leanne Marley (49 tuổi) đã phải chi 2.000 USD (gần 50 triệu VNĐ) để thanh hóa đơn y tế và chịu một vết thương lớn đầy đau đớn chạy dọc bàn chân do chiếc đinh tán "sắc như dao cạo". Không hiểu vì lý do gì, vật sắc nhọn ấy lại nằm bên trong đôi ủng đi tuyết mà mẹ cô mua trên ứng dụng Temu.

Leanne cho biết mẹ cô, bà Suellen Taylor (73 tuổi), đã tặng cô đôi giày màu đen, có lót lông bên trong vì chúng không vừa với chân bà. Leanne đã mang đôi giày đó nhiều lần trước khi gặp sự cố đau đớn.

Mua giày giá rẻ trên sàn thương mại điện tử nổi tiếng, người phụ nữ mất 50 triệu VNĐ điều trị vết thương còn mang sẹo ám ảnh cả đời-1
Leanne Marley được mẹ tặng cho đôi giày mua từ sàn thương mại điện tử Temu.

Người phụ nữ kể lại: "Tôi đã đi đôi giày 2-3 lần và luôn cảm thấy có thứ gì đó mắc vào một bên chân mình. Tôi tưởng đó chỉ là một miếng nhãn dán hoặc một tấm thẻ nhãn hiệu thường thấy ở các món đồ mới".

Nhưng khi Leanne đi đôi giày rẻ tiền trị giá 12 USD (294.000 VNĐ) vào ngày 19 tháng 12 năm 2023, thì bất ngờ bị một chiếc đinh "sắc như dao cạo" bên trong chiếc giày phải cứa vào một bên chân, tạo thành một đường rạch dài đau đớn.

Mua giày giá rẻ trên sàn thương mại điện tử nổi tiếng, người phụ nữ mất 50 triệu VNĐ điều trị vết thương còn mang sẹo ám ảnh cả đời-2Mua giày giá rẻ trên sàn thương mại điện tử nổi tiếng, người phụ nữ mất 50 triệu VNĐ điều trị vết thương còn mang sẹo ám ảnh cả đời-3

Leanne phải khâu 14 mũi dọc bàn chân.

Những bức ảnh kinh hoàng mà Leanne chụp cho thấy một vết rách dài dường như kéo dài theo chiều dài bàn chân, từ ngón chân lên đến mắt cá chân.

"Bàn chân tôi đầy máu", Leanne kể lại. Cô cho rằng vật thể cứa vào chân mình là đinh đóng giày.

Cô nói: "Thường thì những chiếc đinh này được che lại ở phần đế giày nhưng khi tôi nhìn vào, chúng bị cắt thô và giống như một chiếc dao cạo vậy".

Leanne ngay lập tức được đưa đến bệnh viện địa phương. Chân cô bị tê và phải khâu 14 mũi.

"Chấn thương khiến tôi phải nghỉ việc vì là y tá, tôi phải đứng cả ngày. Sau khi trừ tiền bảo hiểm chi trả, tôi đã phải thanh toán khoảng 2.200 USD chi phí y tế", cô nói.

2 tuần sau chỉ khâu được cắt bỏ, nhưng Leanne khẳng định cô sẽ bị sẹo suốt đời. Cô nói: "Vết sẹo cũng ảnh hưởng đến khả năng đứng vững của tôi".

Leanne cho biết, khi ở bệnh viện, mẹ cô đã nhắn tin cho Temu về vết thương của con gái và cố gắng xóa sản phẩm khỏi trang web.

Mua giày giá rẻ trên sàn thương mại điện tử nổi tiếng, người phụ nữ mất 50 triệu VNĐ điều trị vết thương còn mang sẹo ám ảnh cả đời-4

Leanne giải thích: "Mẹ tôi muốn được hoàn lại tiền và đưa sản phẩm ra khỏi trang web để điều tồi tệ này không xảy ra với bất kỳ ai khác. Temu đã hồi đáp và nhờ mẹ tôi gửi số hóa đơn cho họ. Thế nhưng khi mở tài khoản của mình ra, mẹ tôi ngạc nhiên khi thấy đơn hàng trong tài khoản của bà đã biến mất.

Mẹ tôi chắc chắn bà đã mua đôi giày bằng tài khoản này nhưng Temu chỉ nói rằng họ không thể làm gì về vấn đề này trừ khi có mã số đơn đặt hàng".

Leanne nói: "Tôi thấy thất vọng vì Temu vẫn đang bán đôi giày này và điều này có thể xảy ra với người khác. Nếu bạn có đôi giày tương tự như thế này mua từ Temu, hãy vứt chúng đi. Tôi sẽ không bao giờ mua sắm trên Temu nữa.

Tôi hiểu rằng mọi người đang phải làm mọi cách để tiết kiệm tiền, nhưng về lâu dài thì điều đó không có giá trị".

Phía công ty Trung Quốc cho biết họ đã mở một cuộc điều tra về vụ việc và tuyên bố "sản phẩm sẽ vẫn bị đình chỉ ráo bán" trong thời gian này.

Mua giày giá rẻ trên sàn thương mại điện tử nổi tiếng, người phụ nữ mất 50 triệu VNĐ điều trị vết thương còn mang sẹo ám ảnh cả đời-5Bà Taylor viết bình luận kể sự việc trên ứng dụng mua hàng Temu.

Người phát ngôn của công ty cho biết: "Sau khi xem xét ảnh chụp màn hình và các thông tin khác được cung cấp, chúng tôi đã xác định và xóa mặt hàng này như một biện pháp phòng ngừa.

Chúng tôi đang tích cực liên lạc với bà Taylor để thu thập những thông tin chi tiết cần thiết và đang hợp tác chặt chẽ với người bán để giải quyết vấn đề này".

Người phát ngôn của Temu nói thêm: "Sự an toàn và phúc lợi của khách hàng là điều tối quan trọng đối với chúng tôi.

Về vấn đề an toàn, khách hàng có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ quan tâm đến lợi ích của họ và cố gắng hết sức để đưa ra giải pháp thỏa đáng".

Temu từ lâu đã được xem là "gã khổng lồ" thương mại điện tử Trung Quốc. Cũng như nhiều "đồng hương" Trung Quốc khác, Temu đã vươn mình ra các thị trường phương Tây và cả châu Á rồi nhanh chóng giành được thị phần quốc tế.

Nhà bán lẻ trực tuyến Trung Quốc này chuyên cung cấp các mặt hàng xuất tại Trung Quốc cho người tiêu dùng nước ngoài, từ thời trang cho đến sản phẩm gia dụng, với mức giá thấp, bình dân.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/mua-giay-gia-re-tren-san-thuong-mai-dien-tu-noi-tieng-nguoi-phu-nu-mat-50-trieu-vnd-dieu-tri-vet-thuong-con-mang-seo-am-anh-ca-doi-d300606.html

mua hàng online


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.