Ngay trước khi HLV Troussier chia tay tuyển Việt Nam, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng: HLV có người đến người đi nhưng Việt Nam là còn mãi

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ tâm trạng của toàn đội Việt Nam sau khi thua 0-3 trước Indonesia.

Sau trận thua 0-3 trước Indonesia, các thành viên ĐT Việt Nam ra về trong nỗi buồn. Các cầu thủ lặng lẽ đi qua khu vực mixzone sân Mỹ Đình, không khí ảm đạm bao trùm. Tại đây, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ gan ruột về thất bại ê chề vừa qua.

"Toàn đội rất buồn, các cầu thủ đã rất cố gắng. Tôi là đội trưởng, tôi thực sự thất vọng. Chúng tôi đã rất nỗ lực, chúng tôi cảm thấy chưa đủ tốt, cần phải cố gắng rất nhiều. Đối thủ càng ngày càng mạnh lên".

Thay mặt ĐT Việt Nam, Hùng Dũng nhắn nhủ xúc động tới người hâm mộ: "Các cầu thủ rất xúc động vì cổ động viên. Trận trước thua, rất nhiều người hâm mộ cũng có những lời chỉ trích về cầu thủ nhưng người hâm mộ vẫn rất thương cầu thủ, khán giả đến rất đông. Chúng tôi cảm nhận được tình cảm của tất cả mọi người. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì không thể đem đến niềm vui cho mọi người được.

Bản thân các cầu thủ cố gắng hết sức, chúng tôi không bao giờ từ bỏ, nản chí. Kết quả không được như mong muốn. HLV có người đến người đi, cầu thủ có thể thay người nhưng Việt Nam vẫn còn mãi mãi, tôi hy vọng tương lai đội sẽ tốt lên".

Chỉ hơn một tiếng sau chia sẻ của Hùng Dũng, HLV trưởng Troussier và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng. Hơn 1 năm ông Troussier dẫn dắt ĐT Việt Nam là thời gian người hâm mộ hoài nghi, mệt mỏi và mất niềm tin nhiều nhất. Nhưng như lời của Hùng Dũng, người hâm mộ đến sân vì đội tuyển Việt Nam, bất kể đó là huấn luyện viên nào. Hàng chục nghìn người đồng lòng vì cờ đỏ sao vàng trên ngực áo của các cầu thủ.

Ngay trước khi HLV Troussier chia tay tuyển Việt Nam, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng: HLV có người đến người đi nhưng Việt Nam là còn mãi-1

Hùng Dũng thất vọng sau trận thua 0-3 trên sân Mỹ Đình

Đỗ Hùng Dũng cũng thẳng thắn nhìn nhận về những sai lầm trong trận thua vừa qua. "Có lẽ là các cầu thủ và Ban huấn luyện cũng phải nhận ra đội tuyển chưa có chuẩn bị tốt, chưa đánh giá tốt về đối thủ và thực lực của mình", Hùng Dũng nói.

Triệu Mộc Trinh - bà xã Hùng Dũng - sau trận đã đăng bài động viên chồng. Ở phần bình luận, cô tiết lộ tâm trạng của Hùng Dũng: "Đá xong trận bóng mà muốn nghi ngờ bản thân luôn".

Ngay trước khi HLV Troussier chia tay tuyển Việt Nam, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng: HLV có người đến người đi nhưng Việt Nam là còn mãi-2

ĐT Việt Nam cảm ơn người hâm mộ sau trận thua (Ảnh: Thanh Xuân)

Ngay trước khi HLV Troussier chia tay tuyển Việt Nam, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng: HLV có người đến người đi nhưng Việt Nam là còn mãi-3Các cầu thủ đã cố gắng hết sức (Ảnh: Thanh Xuân)

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngay-truoc-khi-hlv-troussier-chia-tay-tuyen-viet-nam-doi-truong-do-hung-dung-hlv-co-nguoi-den-nguoi-di-nhung-viet-nam-la-con-mai-20240327083603776.htm

Đỗ Hùng Dũng

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.