Nhan sắc xinh đẹp không thua kém em gái của chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Khác với vẻ năng động, trẻ trung của em gái, chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam lại sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng.

Đêm qua (20/11), người đẹp Đỗ Thị Hà chính là tiêu điểm của giới truyền thông cũng như công chúng cả nước khi chính thức đăng quang trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo sau khoảnh khắc đăng quang ấy, đông đảo cư dân mạng đã nhanh chóng tìm hiểu thêm thông tin cũng như hình ảnh đời thường của Tân Hoa hậu Việt Nam trước khi đăng quang. 

Nhan sắc xinh đẹp không thua kém em gái của chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-1Nhan sắc xinh đẹp không thua kém em gái của chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-2

Hình ảnh đời thường của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 trước khi đăng quang.

Nhan sắc xinh đẹp không thua kém em gái của chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-3

Công chúng tìm ra danh tính cũng như nhiều hình ảnh nhan sắc của chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. Cụ thể, gia đình Đỗ Thị Hà có 3 anh chị em, trong đó người đẹp là con út. Trên cô còn 1 chị gái sinh năm 1993. 

Nhan sắc xinh đẹp không thua kém em gái của chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-4
Chị gái Đỗ Thị Hà.

Nhan sắc xinh đẹp không thua kém em gái của chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-5
Khác với vẻ năng động của em gái, chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam sở hữu ngoại xinh xắn, dịu dàng.

Chị gái Đỗ Thị Hà tên Hương và đã tốt nghiệp trường đại học Lao động - Xã hội cơ sở 2 tại TP.HCM. Trên trang cá nhân, hai chị em Đỗ Thị Hà hầu như không có hình chụp chung. 

Nhan sắc xinh đẹp không thua kém em gái của chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-6Nhan sắc xinh đẹp không thua kém em gái của chị gái Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-7

Tuy nhiên, nhìn từ những bức ảnh đời thường của chị gái Đỗ Thị Hà có thể thấy cô cũng sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương không kém gì cô em gái hoa hậu của mình. Quan trọng là có em gái là Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 với chiều cao khủng, chị gái Đỗ Thị Hà cũng cao không kém

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-sac-xinh-dep-khong-thua-kem-em-gai-cua-chi-gai-tan-hoa-hau-viet-nam-2020-do-thi-ha-162202111151601498.htm

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.