Những chuyện "đau con mắt" trong rạp chiếu phim

Một cô nàng mặc váy ngắn mà thản nhiên gác cả hai chân lên đùi bạn trai; một đôi khác thì chẳng hiểu giận dỗi đến mức nào mà tát nhau cả trong rạp...

Một cô nàng mặc váy ngắn màthản nhiên gác cả hai chân lên đùi bạn trai; một đôi khác thì chẳng hiểugiận dỗi đến mức nào mà tát nhau cả trong rạp...

Xem phim hay...?
 
Trước khi xem một bộ phim, các rạp thường có một đoạn clip vui nhằm nhắc nhởmọi người cần phải thực hiện trong lúc phim đang chiếu như: tắt chuông điệnthoại, không gây ồn ào, không hút thuốc...Nhưng trên thực tế, dù văn hóa khixem phim đã được phổ biến rất rộng rãi thì vẫn có nhiều bạn chưa có ý thức,có những hành động làm người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Những chuyện "đau con mắt" trong rạp chiếu phim

Nhiều teen vào đây là cứ làm những việc riêng tư thôi...(Ảnh minh họa)

Bạn Đào Thanh Duy - học sinhlớp 11 trường THPT Hùng Vương Q5 là khách hàng quen của rạp Megastar, cứ mỗituần là đến rạp hai lần và đã đến được gần một năm nên chuyện gì bạn cũngtừng chứng kiến, thậm chí từng bắt gặp một cặp đôi tát nhau ngay trong rạp.

Hôm ấy Duy đang đi xem phimbộ “Thảm họa 2012” cùng đám bạn nhân ngày sinh nhật. Đến đoạn gay cấn nhất,khi nhân vật trong phim đang cố thoát ra khỏi chiếc máy bay sắp rớt xuốngvực thẩm thì bỗng nhiên nghe một cái “chát” rõ to, khiến Duy với thằng bạnngồi kế bên giật nẩy người.

Chưa kịp định thần thì mộtchị ngồi phía bên đứng bật dậy, túm lấy tay anh chàng đi cùng rồi tát thêmmột cái trước sự chứng kiến của mọi người trong rạp, khiến ai cũng phải sữngsờ, nổi hết cả da gà.

Không những thế, mặc dù đanggiữa rạp chiếu phim nhưng có rất nhiều bạn "sở hữu" nhiều tướng ngồi đặcbiệt quái chiêu. Nhất là các cặp đôi vào đây xem phim thì chỉ là điều thứyếu, cốt lõi quan trọng vẫn là tìm nơi yên tĩnh, có bóng tối để tâm sự và“ôm ấp”.

Nếu lỡ một lần hết vé ngồiđầu, chỉ còn những vé tận tít sau khán đài thì bạn hãy cứ mua thử xem, sẽđược chứng kiến rất nhiều cảnh vô cùng lãng mạn của các đôi. Ví như hình ảnhmột bạn nữ mặc váy rất ngắn, đến sát đùi thản nhiên vắt cả hai chân lênngười của một bạn nam, rồi còn có cặp ôm nhau khăng khít như chẳng muốn rời…đấy đều là những cảnh quá đỗi quen thuộc và dễ bắt gặp khi vào xem phim.

Dù bực nhưng chẳng thể nàonói ra

Khi gặp những cảnh tượng""xấu xí" như thế chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu, nhưng: Thấy bực bội,bức rứt trong người lắm nhưng chẳng thể nào nói ra vì nếu nói bản thân mìnhcũng ngại, nên đành cố tập trung vào bộ phim như chẳng thấy gì.

Bạn Minh Hòa sống tại quận 3cũng giải bày tâm sự khi một lần đến rạp chiếu phim mà bị một ông chú vôcùng phiền phức cứ làm bạn ấy phát điên lên. Vào rạp mà vừa hút thuốc, tỏakhói phì phì phò phò rồi chuông điện thoại cứ réo liên tục, nói chuyện lạithô lỗ, lớn tiếng. Hôm ấy chẳng biết bao nhiêu lần anh quản lý đến nhắc nhởmà ông chú ấy vẫn chẳng cải thiện chút nào.  Đó còn là trường hợp điển hìnhcủa nhiều bạn trẻ, nhắc thì nhắc nhưng thực hiện hay không thì lại thuộc vấnđề khác.
 
Rạp chiếu phim cũng là nơi công cộng nên rất cần những hành động lịch sự nhưđể tôn trọng những người cùng xem xung quanh. Chính vì thế mà bạn nào vẫncòn nhiều tật xấu thì hãy cố từ từ cải thiện nhá. Đừng để mọi con mắt phảiđổ vào nhìn mình và gây ấn tượng xấu với mọi người.

Theo Những chuyện "đau con mắt" trong rạp chiếu phim



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.