Ông bố bế hai con quẩy đám cưới cực sung, hình ảnh "hậu trường" gây bất ngờ

Đoạn video anh Tùng Lâm hai tay bế hai con, hát cực sung trên sân khấu đám cưới, đã gây sốt mạng xã hội những ngày qua.

Ông bố bỉm sữa gây sốt mạng

Trong một đám cưới hôm 2/12 tại Hải Phòng, bài hát Những chuyến đi dài của ban nhạc Bức Tường vang lên sôi động và máu lửa. Trên sân khấu, anh Ngô Tùng Lâm (33 tuổi) hai tay bế hai con sinh đôi 14 tháng, vẫn quẩy cực sung khiến khách mời hò reo thích thú.

Đoạn video ghi lại cảnh ông bố bỉm sữa vừa chăm con, vừa hết mình với đam mê nhanh chóng gây bão mạng xã hội, nhận về một triệu lượt xem, hơn 25.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận.

Video ông bố Hải Phòng hai tay bế hai con vẫn quẩy đám cưới cực sung gây sốt mạng (Nguồn: MXH).

Anh Lâm là tay bass của ban nhạc rock Thủy Thần (RPB) tại Hải Phòng. Chú rể trong đám cưới là tay trống, cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất của ban nhạc. Thông lệ của họ là đến đám cưới của thành viên nào, cả nhóm sẽ cùng biểu diễn.

Ban đầu, ông bố bỉm sữa tính không tham dự đám cưới do bận chăm hai con, trong khi vợ và con đầu bận việc nhà, ông bà nội đi đám cưới khác.

"Nhiều bạn bè rủ tham dự đám cưới, tôi không nỡ từ chối, xách theo bỉm, sữa và hai con", anh Lâm kể.

Đám cưới biến thành "đêm nhạc" của ban nhạc Thủy Thần. Khi những bài hát thân thuộc vang lên, tất cả ký ức của tuổi trẻ như ùa về. Các thành viên đứng chung sân khấu, góp vui nhiệt tình theo các cách khác nhau.

Nhớ lại giây phút quẩy cực sung của mình, anh Lâm nói cứ nghe đến bài hát tủ là chạy lên sân khấu hòa giọng cùng các thành viên. 

"Tôi chăm hai đứa quen rồi, nên vừa bế con vừa hát không thấy mệt", anh cười, cho hay dù là tay bass trong nhóm, nhưng hôm đó phải nhường thành viên khác đánh bass, vì hai tay bận bế hai con. 

Ông bố bế hai con quẩy đám cưới cực sung, hình ảnh hậu trường gây bất ngờ-1

Khoảnh khắc anh Lâm cùng hai con trên sân khấu đám cưới, ngày 2/12 (Ảnh cắt từ video).

Sau cảnh "cháy" hết mình trên sân khấu là khoảnh khắc hậu trường anh Lâm cho hai con ăn sữa dưới bàn tiệc. Một vài người bạn trêu "anh vất vả", song anh nói "chăm con là việc bình đẳng giữa hai vợ chồng, tôi có thể cho hai con ăn như bình thường".

"Ông bố của năm", "Một thời máu lửa, đam mê không quên nhiệm vụ", "Rất yêu con nhưng bố trót đam mê ca hát"… là những bình luận trên mạng xã hội. Ban nhạc Bức Tường cũng chia sẻ đoạn video này lên trang Fanpage với chú thích "Ông bố của năm, giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Vợ anh Lâm không thường xuyên sử dụng mạng xã hội, sau khi xem được video, cũng tấm tắc "mấy bố con giỏi quá nhỉ!".

Song hành cùng vợ chăm sóc con cái

Ban nhạc rock Thủy Thần được thành lập vào năm 2017, tập hợp những thành viên không chuyên nhưng chung đam mê nhạc rock. Dù có người đi, cũng có người mới đến, nhóm duy trì số lượng cố định, đều đặn sinh hoạt mỗi tuần.

Anh Lâm gia nhập Thủy Thần giai đoạn 2018-2019, xuất phát điểm chơi đàn thời sinh viên, xong chuyển sang đánh bass.

"Thời gian này tôi bận chăm hai con nên hạn chế tham gia với ban nhạc, nhưng tôi vẫn hỗ trợ anh em từ xa", anh Lâm nói vẫn luôn sục sôi "tinh thần bất diệt", có chút gai góc của dân chơi rock.

Ông bố bế hai con quẩy đám cưới cực sung, hình ảnh hậu trường gây bất ngờ-2

Trên sân khấu anh Lâm máu lửa với đam mê, nhưng lui về hậu trường là ông bố bỉm sữa (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Anh cho hay đoạn video lan truyền trên mạng xã hội là minh chứng cho việc người chồng có thể song hành cùng vợ chăm sóc con cái, chia sẻ việc nhà. Anh nói bản thân may mắn khi hình ảnh ông bố bỉm sữa được mọi người thích thú và khen ngợi.

"Đàn ông trong thời đại nào cũng phải cứng rắn nên luôn bị xem là không biết cách chăm con. Tôi nghĩ do hình ảnh đàn ông chăm con khéo chưa được lan tỏa nhiều, trên thực tế nhiều người làm được và thậm chí rất tốt", anh nói. 

Ông bố Hải Phòng thừa nhận chăm con còn vụng về, hy vọng câu chuyện của bản thân là niềm khích lệ nhỏ cho cánh mày râu. 

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/ong-bo-be-hai-con-quay-dam-cuoi-cuc-sung-hinh-anh-hau-truong-gay-bat-ngo-20231205113022668.htm

ông bố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.