Quang Hải chính thức ký hợp đồng với CAHN, mức lương gây choáng

Tiền vệ Quang Hải chính thức ký hợp đồng một năm rưỡi với CAHN, sẽ ra mắt khán giả vào thứ Bảy (24/6), trước trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Thông tin Quang Hải về nước, đầu quân cho đội bóng Công An Hà Nội (CAHN) sớm rộ lên sau khi tiền vệ tuyển Việt Nam quyết định từ bỏ trời Âu, chia tay CLB Pau FC (Ligue 2, Pháp) trước 1 năm so với hợp đồng.

Quang Hải chính thức ký hợp đồng với CAHN, mức lương gây choáng-1
CLB CAHN chính thức xác nhận ký Quang Hải

Ligue 2 có thể không có chỗ cho tiền vệ nhỏ con của tuyển Việt Nam, nhưng tại quê hương anh vẫn là cái tên hàng đầu, được các đội bóng săn đón.

Các thông tin rằng, cập bến CAHN, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất V-League, với mức thu nhập được cho khoảng 7 tỷ đồng/năm.

Giữa Quang Hải và CAHN vốn đã thống nhất được các điều khoản cá nhân, nhưng phải đến hôm nay (22/6), đôi bên mới ký hợp đồng có thời hạn một năm rưỡi, được CLB thông báo rộng rãi thông qua tài khoản chính thức. Một phần đội bóng này muốn để anh tập trung làm nhiệm vụ tuyển Việt Nam cũng như có thời gian nghỉ ngơi ít ngày bên gia đình, người thân sau khi từ Pháp trở về.

Quang Hải chính thức ký hợp đồng với CAHN, mức lương gây choáng-2
Quang Hải có chuyến xuất ngoại không thành công

Vào thứ Bảy này (24/4), Quang Hải sẽ ra mắt đội bóng mới (nhưng chưa thi đấu), trước khi CAHN đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 12 V-League.

Dự kiến, Quang Hải sẽ chơi cho CAHN bắt đầu từ giai đoạn lượt về V-League.

Tuy phần lớn thời gian sang chơi bóng ở Pháp, cựu tiền vệ CLB Hà Nội hầu hết ngồi chơi xơi nước, nhưng ít nhiều Quang Hải cũng học hỏi và rút ra được bài học cho riêng mình.

Người hâm mộ rất chờ đợi được thấy tiền vệ này tung hoành trở lại ở V-League sau 1 năm ‘xa nhà’, như đã từng cùng CLB Hà Nội thâu tóm đủ các danh hiệu.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/quang-hai-chinh-thuc-ky-hop-dong-voi-cahn-muc-luong-gay-choang-2157462.html?fbclid=IwAR2viI5aWv0yh4TYj-vo1li1T__dYQsTUQGiMBmEWh_L_GkuQcXDO7RH4h4

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.