Quang Hải cực chu đáo với nhà vợ nhưng vẫn chưa làm điều đơn giản này cho Chu Thanh Huyền

Quang Hải là chàng trai đã yêu ai sẽ yêu cả đường đi lối về.

Đầu năm 2024, tiền vệ Quang Hải báo tin vui khi cùng bạn gái ba năm Chu Thanh Huyền tổ chức lễ ăn hỏi linh đình. Sau khi hoàn tất thủ tục ăn hỏi tại gia đình nhà gái ở xã Kim Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, Quang Hải đón nàng về gia đình nhà trai ở Đông Anh, Hà Nội để tổ chức tiệc mừng. Anh cũng chu đáo sắp xếp xe đưa đón những đại diện gia đình nhà Chu Thanh Huyền đến cùng chung vui.

Một video đã ghi lại khoảnh khắc trước khi lên xe hoa đưa Thanh Huyền về dinh, Quang Hải vẫn tất bật gọi điện thoại sắp xếp việc di chuyển cho họ nhà gái. Anh nói với bố vợ rằng con đã chuẩn bị chiếc ô tô khoảng 45 chỗ ngồi và nhờ anh họ của Thanh Huyền điều phối mọi người lên xe về gia đình nhà trai.

Sự quan tâm chu đáo ấy thể hiện tấm lòng mà cầu thủ sinh năm 1997 dành cho nhà vợ trong ngày chính thức trở thành chàng rể quý của ông Nghị, bà Thảo - bố mẹ của Chu Thanh Huyền.

Cùng sự chu đáo với nhà vợ, trong ngày hạnh phúc, Quang Hải cũng không ngần ngại thể hiện những hành động yêu thương, tình tứ với Chu Thanh Huyền sau ba năm yêu đương âm thầm. Dù vậy, anh chàng vẫn khiến dân tình thắc mắc bởi chưa chịu đăng tải bức ảnh hay khoảnh khắc nào về bà xã trên trang cá nhân.

Trong khi Chu Thanh Huyền đã chính thức khoe ảnh Quang Hải và bày tỏ niềm hạnh phúc khi về chồng, chàng cầu thủ vẫn giữ im lặng trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Quang Hải ở đa nền tảng đều sở hữu hàng triệu người theo dõi nhưng anh vẫn chưa có cập nhật nào về ngày vui của cả hai.

Quang Hải cực chu đáo với nhà vợ nhưng vẫn chưa làm điều đơn giản này cho Chu Thanh Huyền-1

Quang Hải vẫn chưa công khai ảnh với Chu Thanh Huyền trên trang cá nhân

 

 

 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/quang-hai-cuc-chu-dao-voi-nha-vo-nhung-van-chua-lam-dieu-don-gian-nay-cho-chu-thanh-huyen-d295571.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.