Rộ tin đồn Quang Hải đầu quân cho đội đại gia Thái Lan

Người đại diện của Quang Hải có những chia sẻ ẩn ý về việc số 19 sắp chia tay Pau để tìm kiếm cơ hội ở một môi trường mới, khả năng là Thái Lan.

“Chúng ta sắp nói lời chào tạm biệt với nhau rồi, đúng không? Tíc tắc, tíc tắc, tíc tắc”, người đại diện của Quang Hải chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Trong thời gian qua, người đại diện Michele Fersini nhiều lần lên tiếng về việc Quang Hải đang bị Pau bỏ rơi. Ông Fersini Michele Donato đã gặp Giám đốc điều hành và Giám đốc kỹ thuật của Pau FC, nhưng tình hình không được cải thiện.

Ở trận đấu vừa diễn ra rạng sáng 23/4, Quang Hải bị gạch tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau, trong cuộc đọ sức với Guingamp ở vòng 32 Ligue 2. Trận này Pau có cuộc lội ngược dòng thắng 2-1.

Rộ tin đồn Quang Hải đầu quân cho đội đại gia Thái Lan-1

Quang Hải mất chỗ đứng ở Pau

Trong 6 trận gần nhất, đội bóng miền Nam nước Pháp giành 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Tất cả các trận đấu này Quang Hải đều không được vào sân. Thậm chí số 19 còn mất luôn suất ở đội hình B thi đấu tại giải hạng Năm.

Tính từ sau khi AFF Cup 2022 kết thúc, Quang Hải trở lại hội quân CLB Pau và chỉ được đá vỏn vẹn 12 phút cho đội một tại Ligue 2, gồm 1 phút ở trận gặp Annecy (29/1) và 11 phút trận gặp Laval (19/2).

Hợp đồng của Quang Hải với Pau có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn. Tuy nhiên, hai bên dường như khó có thể tiếp tục mối lương duyên sau những gì đã thấy. Nhiều khả năng, tuyển thủ Việt Nam sẽ rời Pau FC vào cuối mùa giải 2022/2023.

Rộ tin đồn Quang Hải đầu quân cho đội đại gia Thái Lan-2

Quang Hải tranh thủ đi du lịch khi bị bỏ rơi ở Pau

Bến đỗ mới của Quang Hải được cho là Thái Lan. Người đại diện của Quang Hải được cho là cũng đang tiến hành các bước nhằm tiếp cận với một số đội bóng lớn của xứ sở Chùa vàng, trong đó đặc biệt quan tâm tới Muangthong United.

"Tôi đang chờ một lời đề nghị tốt từ Thái Lan. Giải đấu tại đó không nhỏ, hãy chờ tương lai trả lời", người đại diện Fersini Michele Donato úp mở về chuyện chia tay của Quang Hải với Pau FC.

Dù có đàm phán thành công với một CLB của Thái Lan, Quang Hải cũng không thể rời đội bóng nước Pháp trước ngày 1/7, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ro-tin-don-quang-hai-dau-quan-cho-doi-dai-gia-thai-lan-2135782.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.