Thân thế ít người biết của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu: Tiểu thư Hà Thành nức tiếng, sở hữu BST hàng hiệu khủng

Doãn Hải My, hot girl sinh năm 2001, là vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu, cô thường xuyên cập nhật những mẫu đồ hiệu đắt đỏ, sở hữu cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người mơ ước.

Trước khi được biết tới là bạn gái Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My đã là người đẹp gây chú ý khi đi thi hoa hậu Việt Nam. Cô gái sinh năm 2001 được nhận xét là “đối thủ đáng gờm” của Đỗ Thị Hà. Ngoài gương mặt khả ái, Doãn Hải My còn có lợi thế với đôi chân dài thẳng nuột. Người đẹp từng lọt vào Top 10 khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, đồng thời đoạt danh hiệu Người đẹp tài năng.

Hải My được nhiều người chú ý đến bởi gu thời trang và nhan sắc ngọt ngào. Người đẹp luôn biết cách thu hút ánh nhìn qua những trang phục mang thiết kế basic nhưng phụ kiện đi kèm thì sành điệu và đắt đỏ.

Gia thế khủng có tiếng Hà Thành

Gia thế của Doãn Hải My cũng là điều khiến nhiều cư dân mạng chú ý. Cô được nhiều người gọi là “tiểu thư Hà thành”, khi bố mẹ làm kinh doanh và có công ty riêng. Ngoài ra, họ còn đầu tư vào một nhà hàng và một quán bar có vị trí đắc địa ở Hà Nội.

Thân thế ít người biết của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu: Tiểu thư Hà Thành nức tiếng, sở hữu BST hàng hiệu khủng-1
Doãn Hải My khoe ảnh bố đẹp trai như tài tử màn ảnh

Ngay từ nhỏ, Doãn Hải My đã được bố mẹ đầu tư về học tập và năng khiếu. Người đẹp thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung, biết đàn piano, hát, vẽ và múa. Cách đây không lâu, Doãn Hải My tốt nghiệp đại học Luật Hà Nội, vừa là người mẫu vừa kinh doanh thời trang.

Thân thế ít người biết của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu: Tiểu thư Hà Thành nức tiếng, sở hữu BST hàng hiệu khủng-2
Màn cầu hôn siêu lãng mạn của Đoàn Văn Hậu dành cho vợ của mình

Sau khi được Đoàn Văn Hậu cầu hôn siêu lãng mạn, quản lý Hải My có tiết lộ sẽ dự định đám cưới vào năm 2024. Hiện tại cô sẽ học lên tiếp để trở thành luật sư, còn Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở một số giải quan trọng.

Những mẫu túi hiệu sang chảnh

Trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây tại Nha Trang, Doãn Hải My diện cho mình một mẫu túi siêu hot của nhà Louis Vuitton. Đây là thiết kế mang tên Louis Vuitton Camera Box. Hiện tại, chiếc túi có giá 3.450 USD (84 triệu đồng).

Thân thế ít người biết của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu: Tiểu thư Hà Thành nức tiếng, sở hữu BST hàng hiệu khủng-3
Thiết kế Louis Vuitton Camera Box, có giá 3.450 USD (84 triệu đồng)

Đây cũng là mẫu túi được nhiều ngôi sao trong và ngoài nước ưa chuộng, điển hình có thể kể tới Millie Bobby Brown và Taylor Swift.

Người đẹp Hà Thành phối nhẹ nhàng cùng một set váy 2 dây màu trắng basic, nhưng vẫn tôn lên vóc dáng thon gọn và thần thái ngọt ngào.

Thân thế ít người biết của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu: Tiểu thư Hà Thành nức tiếng, sở hữu BST hàng hiệu khủng-4
Bên cạnh chiếc Camera Box của nhà mốt Louis Vuitton, Doãn Hải My cũng sắm thêm cho mình thiết kế Mini Dauphine của thương hiệu cùng tên.

Thân thế ít người biết của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu: Tiểu thư Hà Thành nức tiếng, sở hữu BST hàng hiệu khủng-5
Thiết kế Mini Dauphine có giá 84,5 triệu đồng

Đây có vẻ như là một trong những chiếc túi được Doãn Hải My yêu thích nhất khi cô liên tục diện với nhiều outfit khác nhau. Hiện tại, mẫu túi này có giá lên tới khoảng 84,5 triệu đồng, điều này cho thấy, cô nàng rất chịu chi tiêu và đầu tư cho bản thân.

Hải My cũng sở hữu thêm mẫu túi OnTheGo "đựng cả thế giới", khoảng 3.100 USD (76 triệu đồng) của nhà mốt xa xỉ này.

Không chỉ Louis Vuitton, vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu còn sở hữu thêm cho mình chiếc Chanel mini giá hơn 150 triệu đồng. Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp với phần dây đeo có độ dài vừa phải giúp cô dễ dàng mang trên vai, túi ở ngang hông tiện để kiểm soát. Mẫu túi basic nhưng vô cùng sang chảnh đã được cô nàng phối hợp với nhau phong cách khác nhau, từ nữ tính, thanh lịch đến năng động, sang chảnh.

Thân thế ít người biết của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu: Tiểu thư Hà Thành nức tiếng, sở hữu BST hàng hiệu khủng-6
Chiếc Chanel mini giá hơn 150 triệu đồng

Là một trong những hot girl thuộc hội "rich kids", Hải My cũng sắm một số thiết kế của Dior. Cô nàng sở hữu chiếc Lady Dior đính hạt trai 6.600 USD (162 triệu đồng). Với thiết kế này, cô này hay mix cùng váy đen đơn giản để có thể làm tôn lên vóc dáng thon gọn và chiếc túi ấn tượng.

Thân thế ít người biết của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu: Tiểu thư Hà Thành nức tiếng, sở hữu BST hàng hiệu khủng-7
Lady Dior đính hạt trai 6.600 USD (162 triệu đồng)

Ngoài ra, Hải My còn sở hữu rất nhiều túi hiệu khác của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Celine, Hermes, Dior,...

Ảnh: FB Doãn Hải My


Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/than-the-it-nguoi-biet-cua-vo-sap-cuoi-doan-van-hau-tieu-thu-ha-thanh-nuc-tieng-so-huu-bst-hang-hieu-khung-19323100615232095.htm

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.