Tổng tài quyền lực xả vai "đi đu" Taylor Swift, review nhanh: "Vé VIP có mắc thật nhưng đáng đồng tiền"

Bên cạnh đó, tổng tài này không quên review “sương sương” concert Taylor Swift cho mọi người theo dõi.

The Eras Tour - tour diễn của Taylor Swift ở Singapore kéo dài từ 2/3 đến 9/3 đang là sự kiện thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là người mê âm nhạc Âu Mỹ ở Đông Nam Á. Phó Chủ tịch HĐQT - Phó Tổng Giám đốc SHB Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) cũng là một trong số đó.

Theo chia sẻ của tổng tài ngành ngân hàng, anh đã kịp có mặt để đi xem show của Taylor Swift ngay từ ngày đầu tiên. Đi cùng Quang Vinh trong chuyến đu idol này là vợ chồng em trai Đỗ Vinh Quang - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Tổng tài quyền lực xả vai đi đu Taylor Swift, review nhanh: Vé VIP có mắc thật nhưng đáng đồng tiền-1

Phó Chủ tịch SHB check-in The Eras Tour từ ngày đầu tiên

Tổng tài quyền lực xả vai đi đu Taylor Swift, review nhanh: Vé VIP có mắc thật nhưng đáng đồng tiền-2

Hình ảnh khi đu idol của Đỗ Quang Vinh hoàn toàn trái ngược với khi đi làm

Trên trang cá nhân, Đỗ Quang Vinh cũng review nhanh về show diễn và tiết lộ sự thay đổi của Taylor Swift. Hoá ra cậu cả nhà bầu Hiển từng gặp Taylor Swift 13 năm trước tại London (Anh). Hiện tại nữ ca sĩ đã thần thái hơn gấp nhiều lần nhưng nhan sắc và âm nhạc vẫn khiến người khác phải mê mẩn. Về show diễn, Quang Vinh nhấn mạnh “rất cuốn và đẳng cấp quốc tế”.

“Review một chút về show của cô bạn cùng tuổi Rắn sau 13 năm gặp lại từ lần gặp trước ở London. Vẫn mê cái nhan sắc đó dù giờ thần thái hơn gấp nhiều lần và những bài hát đều trưởng thành hơn với những câu chuyện về mối tình đổ vỡ. Còn giọng hát thì không phải bàn vì hát 45 bài liên tiếp, không nghỉ 1 phút với việc dàn dựng âm thanh, ánh sáng, câu chuyện rất cuốn và đẳng cấp quốc tế.

Mình đi vé VIP có mắc thật nhưng đáng đồng tiền bát gạo vì cô ấy cho khán giả thấy đã qua thứ âm nhạc mà chỉ Taylor Swift mới có” - Nguyên văn chia sẻ của Phó Chủ tịch.

Tổng tài quyền lực xả vai đi đu Taylor Swift, review nhanh: Vé VIP có mắc thật nhưng đáng đồng tiền-3

Taylor Swift tại The Eras Tour Day 1]

Tổng tài quyền lực xả vai đi đu Taylor Swift, review nhanh: Vé VIP có mắc thật nhưng đáng đồng tiền-4Tổng tài quyền lực xả vai đi đu Taylor Swift, review nhanh: Vé VIP có mắc thật nhưng đáng đồng tiền-5

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh cũng đi concert cùng Đỗ Quang Vinh

Được biết Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc. Ngoài việc đi show đu idol, anh còn trực tiếp lên sân khấu để biểu diễn các tiết mục văn nghệ trong sự kiện nội bộ ở ngân hàng.

Tổng tài quyền lực xả vai đi đu Taylor Swift, review nhanh: Vé VIP có mắc thật nhưng đáng đồng tiền-6Tổng tài quyền lực xả vai đi đu Taylor Swift, review nhanh: Vé VIP có mắc thật nhưng đáng đồng tiền-7

Quang Vinh biểu diễn trong một sự kiện ở ngân hàng

 

Theo Phụ nữ thủ đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/tong-tai-quyen-luc-xa-vai-di-du-taylor-swift-review-nhanh-ve-vip-co-mac-that-nhung-dang-dong-tien-193240304115932225.htm

Đỗ Quang Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.