Vợ của cầu thủ Văn Dũng diện bikini khoe đường cong bốc lửa không thua kém người mẫu

Body và cách tạo dáng của Vóc Đỗ - vợ của cầu thủ Văn Dũng trông giống như người mẫu chuyên nghiệp.

Vóc Đỗ từng được nhiều người biết đến sau màn "gây chiến" với Vũ Văn Thanh để bênh vực bạn trai là Nguyễn Văn Dũng - hậu vệ trái của CLB Hà Nội FC.

Ngoài xinh đẹp, Vóc Đỗ còn là một rich kid chính hiệu khi trang cá nhân luôn được phủ bằng những chuyến du lịch trời Tây, hàng hiệu đắt tiền và những bức hình check-in sang chảnh. Tháng 2/2021, Văn Dũng và Vóc Đỗ đã tổ chức đám cưới.

Vợ của cầu thủ Văn Dũng diện bikini khoe đường cong bốc lửa không thua kém người mẫu-1

Cầu thủ Văn Dũng và vợ là Vóc Đỗ.


Mới đây, Vóc Đỗ đăng loạt ảnh diện bikini một mảnh màu đỏ khoe vòng eo con kiến cùng đường cong bốc lửa. "Cố tình mặc hở anh không đổ. Vô tình cổ hở tối về ho", nàng WAGs này chia sẻ.

Vợ của cầu thủ Văn Dũng diện bikini khoe đường cong bốc lửa không thua kém người mẫu-2Vợ của cầu thủ Văn Dũng diện bikini khoe đường cong bốc lửa không thua kém người mẫu-3Vợ của cầu thủ Văn Dũng diện bikini khoe đường cong bốc lửa không thua kém người mẫu-4Vợ của cầu thủ Văn Dũng diện bikini khoe đường cong bốc lửa không thua kém người mẫu-5Vợ của cầu thủ Văn Dũng diện bikini khoe đường cong bốc lửa không thua kém người mẫu-6Vợ của cầu thủ Văn Dũng diện bikini khoe đường cong bốc lửa không thua kém người mẫu-7

Vóc Đỗ khoe đường cong gợi cảm khi diện bikini.

Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho vợ của cầu thủ Văn Dũng: "Không còn từ nào để khen nữa em ơi", "Thoạt nhìn em tưởng người mẫu chị ạ", "Xịt máu mũi, quá xuất sắc", "Chị đẹp không chê vào đâu được".... Vóc Đỗ tiết lộ cô mới tăng 4 kg nên tự tin khoe vóc dáng quyến rũ của mình.

Vợ của cầu thủ Văn Dũng diện bikini khoe đường cong bốc lửa không thua kém người mẫu-8

Cư dân mạng dành lời khen cho vợ Văn Dũng.
 

 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-cua-cau-thu-van-dung-dien-bikini-khoe-duong-cong-boc-lua-khong-thua-kem-nguoi-mau-83726.html

WAGs


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.