Vụ xích mích ở nước ngoài đang rầm rộ, vợ ca sĩ Jaykii lại bị "đào phốt" nhiều lần thái độ khó ở, mắng khách như tát nước

Trương Hoàng Mai Anh - vợ ca sĩ Jaykii từng bị chỉ trích dữ dội vì hành động "dạy dỗ" với khách hàng.

Giữa lúc sự việc vợ chồng ca sĩ Jaykii và hot girl Trương Hoàng Mai Anh xích mích, cãi cọ với người bán hàng ở nước ngoài đang gây tranh cãi, cộng đồng mạng tiếp tục "đào" lại một sự việc trong quá khứ cũng liên quan đến thái độ của vợ nam ca sĩ.

Cụ thể, vào tháng 2/2018, Trương Hoàng Mai Anh trở thành tâm điểm chỉ trích, bàn tán của cộng đồng mạng vì thái độ khó ở, lên mặt dạy dỗ khách hàng.

Vụ xích mích ở nước ngoài đang rầm rộ, vợ ca sĩ Jaykii lại bị đào phốt nhiều lần thái độ khó ở, mắng khách như tát nước-1
Trương Hoàng Mai Anh từng dính "phốt" thái độ gây ầm ĩ mạng xã hội vì mắng khách

Khi một cư dân mạng nhắn tin hỏi giá bộ đồ mà Mai Anh mặc trong ảnh: "Set này bao nhiêu ạ?", cô đã trả lời lại bằng một bài giáo huấn: "Đây là trang cá nhân không phải Page của cửa hàng nhé. Và hơn nữa, khi hỏi hay nói chuyện với người khác phải biết phép lịch sự tối thiểu là nói có chủ ngữ nhé! Hỏi set này bao nhiêu? Áo và quần ạ? Hỏi ai đấy".

Dù người khách giải thích mình đã có chữ "ạ" cuối câu thể hiện sự tôn trọng và phép lịch sự, nhưng Mai Anh vẫn khăng khăng: "Hóa ra ngày xưa đi học cô giáo dạy chỉ cần nói ạ thôi là không bất lịch sự, không dạy nói chuyện với người khác là phải có chủ ngữ".

Và đây cũng không phải lần đầu tiên cô nàng có thái độ khó chịu, thích dạy dỗ khách hàng.

Trước đó, một cư dân mạng bình luận hỏi: "Áo hồng có bán không ạ?" thì cô lại trả lời: "Hỏi ai có bán không? Hỏi trống không vô duyên như thế không bán nhé! Người ta có tên tuổi đàng hoàng nhé".

Vụ xích mích ở nước ngoài đang rầm rộ, vợ ca sĩ Jaykii lại bị đào phốt nhiều lần thái độ khó ở, mắng khách như tát nước-2

Trương Hoàng Mai Anh là một cựu hot girl, người mẫu lookbook rất nổi tiếng ở Hà Nội. Cô và ca sĩ Jaykii kết hôn và đón con trai đầu lòng vào năm 2021, tổ chức đám cưới vào năm 2023.

Sau khi kết hôn và làm mẹ, hot girl một thời cũng từng bị chỉ trích vì cách đáp trả khó chịu với người hâm mộ. Cụ thể, khi fan nhắc nhở với ý tốt là không nên đưa con ra ngoài quá nhiều trong lúc tình hình dịch bệnh, cô lại đáp trả khá đanh đá: "Cảm ơn bạn nhắc nhở, nhưng mình 28 tuổi rồi, biết cái gì nên và không nên bạn nhé!" hay "Bạn có chắc mình mới sinh không? Hay mình làm gì cũng phải báo cáo với bạn?".

Vụ xích mích ở nước ngoài đang rầm rộ, vợ ca sĩ Jaykii lại bị đào phốt nhiều lần thái độ khó ở, mắng khách như tát nước-3Vụ xích mích ở nước ngoài đang rầm rộ, vợ ca sĩ Jaykii lại bị đào phốt nhiều lần thái độ khó ở, mắng khách như tát nước-4

Vì những sự việc liên quan đến thái độ không tốt mà hot girl sinh năm 1993 đã để lại ấn tượng xấu trong mắt cộng đồng mạng. Thậm chí đến tận bây giờ, nhiều khán giả vẫn nhắc về "phốt" thái độ của Mai Anh mỗi khi xuất hiện bất cứ thông tin gì liên quan đến cô và ông xã Jaykii.

Vụ xích mích ở nước ngoài đang rầm rộ, vợ ca sĩ Jaykii lại bị đào phốt nhiều lần thái độ khó ở, mắng khách như tát nước-5


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vu-xich-mich-o-nuoc-ngoai-dang-ram-ro-vo-ca-si-jaykii-lai-bi-dao-phot-nhieu-lan-thai-do-kho-o-mang-khach-nhu-tat-nuoc-d302247.html

JayKii


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.