Vừa cưới xong, Chu Thanh Huyền bỗng xin được một lần phơi bày mọi chuyện với Quang Hải: Gì mà "nhắc đến muốn khóc"?

Ngay sau đám cưới, bà xã Quang Hải đã có tâm sự rất dài.

Ngày 28/3, cầu thủ Quang Hải đã chính thức thành chồng người ta, cô dâu xinh đẹp là Chu Thanh Huyền. Ngay sau đám cưới, nàng dâu mới bất ngờ có những chia sẻ dài dằng dặc trên trang cá nhân, tâm sự về thời gian dài yêu đương giấu kín với Quang Hải.

Vừa cưới xong, Chu Thanh Huyền bỗng xin được một lần phơi bày mọi chuyện với Quang Hải: Gì mà nhắc đến muốn khóc?-1

Quang Hải và Chu Thanh Huyền (Ảnh: FBNV)

Theo đó Chu Thanh Huyền cho biết đây là nỗi niềm mà cô kiềm chế và che giấu trong suốt thời gian vừa qua. Hiện tại khi đã xong việc, cô nàng “xin được một lần phơi bày tất cả mọi chuyện” vì thấy khó chịu khi phải che giấu những chuyện này.

Đáng chú ý nhất, Chu Thanh Huyền lần đầu tiên tiết lộ về cảm giác yêu nhau 3 năm giấu kín và những ồn ào trong quá khứ, thời điểm liên tiếp vướng tin đồn tiêu cực trên MXH. Nguyên văn chia sẻ của vợ Quang Hải:

Sau bao nhiêu ngày kìm chế và che giấu để lo cho chuyện cưới xin, em không muốn nói ra làm gì. Đây là những điều mà em muốn giấu kín bao lâu nay. Tuy nhiên, hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng khó chịu.

Mọi người có hiểu cái cảm giác của em Huyền trong ngày hôm đó không? Cái lúc mà sau khi quan khách ra về hết, lúc đó chỉ còn anh chị em bạn bè thân thiết (bên gia đình nhà gái cũng về rồi). Trong lúc giao lưu, MC có hỏi nhiều câu hỏi cho cô dâu và chú rể. Có những câu hỏi mà khiến em nghe xong, tim mình cảm giác như nghẹt thở, lúc đó muốn khóc luôn các chị ạ.

Suốt 3 năm yêu nhau, ở bên nhau, em hiểu bản thân mình ở đâu. Chính vì vậy, em luôn cố gắng rất nhiều để làm việc không ngừng nghỉ. Luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, dù mạnh mẽ đến đâu thì em vẫn là 1 người con gái, mong muốn được yêu thương, được chở che và bảo vệ.

Cảm ơn anh, vì đã chịu hết những tính khí thất thường của em.

Cảm ơn anh, đã luôn chiều và tôn trọng theo mọi quyết định của em.

Cảm ơn anh, đã chu đáo chăm sóc em mọi lúc mọi nơi. Mỗi lần đi đâu, anh đều tỉ mẩn xếp gọn đồ đạc, chuẩn bị cho em từ vật dụng cá nhân mà không thiếu thứ gì.

Cảm ơn anh, đã ở bên em những giai đoạn khó khăn nhất, khi tất cả mọi người không hiểu em. Thì anh vẫn là người TIN EM. Anh luôn dạy em: Hãy sống là chính mình, thì mọi điều tốt nhất sẽ đến.

Anh đã luôn nhớ tất cả những kỷ niệm của 2 đứa mình: Từ ngày đầu tiên tỏ tình, ngày đầu tiên gặp nhau, những nơi đầu tiên mình hẹn hò,...

Cuối cùng em muốn nói: CẢM ƠN ANH VÌ TẤT CẢ. CẢM ƠN ANH ĐÃ YÊU EM.

Nhưng mà anh ơi, đây là những điều em luôn muốn che giấu. Vậy mà lúc MC hỏi ai lại nói ra hết cả bí mật rồi. Anh làm em bực lắm đây này. Nhưng thôi không sao, em vẫn HẠNH PHÚC anh ạ

Hứa với nhau rằng, sẽ sống cùng nhau đến khi răng mình rụng, tóc mình bạc anh nhé. Hứa với em rằng: Anh sẽ mãi yêu em như ngày đầu tiên anh nhé!

Vừa cưới xong, Chu Thanh Huyền bỗng xin được một lần phơi bày mọi chuyện với Quang Hải: Gì mà nhắc đến muốn khóc?-2

Cặp đôi yêu đương giấu kín

Trước đó, ekip trang điểm cho Chu Thanh Huyền cũng tiết lộ thái độ của nàng dâu mới trước những thị phi về đám cưới. Người này cho biết dù cưới xin mệt mỏi và có nhiều việc xảy ra từ dư luận nhưng vợ Quang Hải vẫn luôn tươi cười, nhiều năng lượng.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vua-cuoi-xong-chu-thanh-huyen-bong-xin-duoc-mot-lan-phoi-bay-moi-chuyen-voi-quang-hai-gi-ma-nhac-den-muon-khoc-d306458.html

Chu Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.