C.Ronaldo mua 11 chiếc Iphone tặng Mourinho và đồng nghiệp

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa tỏ ra rất hào phòng khi mua 11 chiếc Iphone tặng cho các thành viên trong ban huấn luyện Real Madrid, nhưng đặc biệt là không có quà cho Mourinho.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa tỏ ra rất hào phòng khi mua 11 chiếc Iphone tặng cho các thành viên trong ban huấn luyện Real Madrid, nhưng đặc biệt là không có quà cho Mourinho.

Vào ngày hôm qua, các thành viên ban huấn luyện Real Madrid đã hết sức bất ngờ khi nhận được 11 chiếc Iphone mới coóng từ chính tay cậu học trò Cristiano Ronaldo. Đây hoàn toàn không phải món quà từ nhà tài tợ mà là do
CR7 mua từ một cửa hàng Istore ở trung tâm thành phố Madrid.

Nguyên nhân dẫn đến hành động hết sức hào phóng này là do Ronaldo trên đường đi shopping đã tạt qua cửa hàng Istore nói trên. Sau khi được tư vấn về một số những tính năng thú vị trên chiếc Iphone, CR7 chợt nghĩ đến những người thầy hiện tại của mình ở Real và muốn có một hành động nhỏ để tri ân.

CR7 mua 11 chiếc Iphone tặng các thầy ở Real

Mỗi chiếc Iphone có giá 500 USD, được dành cho 2 chuyên gia vật lý trị liệu, 4 trợ lý HLV và 5 chuyên viên thể lực. HLV trưởng Jose Mourinho là thành viên duy nhất trong ban huấn luyện không có quà. Rất có thể CR7 muốn dành cho người thầy quan trọng nhất của mình một món quà đặc biệt và giá trị hơn?

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.