4 vụ lộ clip sex rúng động làng bóng đá

Làng bóng đá thế giới từng nhiều phen rúng động với những phi vụ mất, lộ clip phòng the của các ngôi sao sân cỏ và đám chân dài. Dưới đây là 4 trường hợp tiêu biểu nhất.

Làng bóng đá thế giới từng nhiều phen rúng động với những phi vụ mất, lộ clip phòng the của các ngôi sao sân cỏ và đám chân dài. Dưới đây là 4 trường hợp tiêu biểu nhất.

1. Irina Shark - Cristiano Ronaldo

Nỗi sợ hãi đến với Irina khi căn hộ của cô tại New York, Mỹ bị "đạo chích" đột nhập hồi năm 2012. Không những khoắng đi nhiều đồ trang sức đắt tiền và một số vật dụng có giá trị, bọn trộm còn cuỗm luôn vật phẩm có thể khiến chúng trở nên giàu có - phim nóng của Irina Shark và Cristiano Ronaldo.

Nếu cuốn băng bị phát tán lên mạng, sự nghiệp người mẫu đang lên của Irina chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và siêu sao người Bồ cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Cặp đôi này từng mất ăn mất ngủ vì điều đó và kè kè chiếc điện thoại bên người những mong bọn “đạo chích” sẽ liên lạc đòi tiền chuộc, qua đó bịt miệng chúng bằng tiền. Và đến thời điểm này dù cuốn băng mát mẻ trên vẫn chưa bị phát tán nhưng ai dám nói cặp uyên ương đẹp nhất làng túc cầu đã hết lo vì đã để mất thước phim mùi mẫn đó?

2. Wayne Rooney

Vụ “bóc bánh” trả tiền với ả gái gọi nổi tiếng Jenny Thomson hồi 2010 của Wayne Rooney không ngờ lại mang đến hậu quả khôn lường đến thế.

Sự việc này từng khiến gia đình Rooney suýt tan vỡ khi cô vợ Coleen khăng khăng đòi li dị. Không những thế, R10 còn phải sống nơm nớp lo sợ cảnh "mây mưa" của anh và ả gái làng chơi kia được phơi bày trước mắt bàn dân thiên hạ.

Báo chí Anh sau đó phát hiện ra rằng gã bạn trai của Jenny Thompson - tên tội phạm bị truy nã trên toàn châu Âu Jared Jones đang nắm trong tay clip sex của ngôi sao MU. Chính vì thông tin này mà Rooney nhiều lần bị cô vợ Coleen bới móc lại chiến tích cũ để đay nghiến, giận hờn.

Về mặt kinh tế, nhiều thương hiệu lớn trước đó tỏ ra săn đón Rooney ký hợp đồng tài trợ, quảng cáo nhưng sau khi vụ scandal gái gọi bị phanh phui thì đa phần đều ngó lơ ngôi sao này. Chưa hết, giả sử như cái clip mát mẻ kia lộ ra thật, tiền đạo Tam sư sẽ thêm lần nữa hứng chịu những trận "đòn roi" của giới truyền thông xứ sương mù.

3. Helen Flanagan - Scott Sinclair

Helen Flanagan từng tiều tụy vì bọn trộm đột nhập biệt thự cướp của, dọa giết mới đây. Tuy nhiên mất tiền và hiện vật chưa phải là điều tồi tệ nhất với Helen. Cô nàng sở hữu thân hình siêu bốc lửa này còn bị bọn chúng lấy mất chiếc điện thoại chứa đựng không ít hình ảnh nhạy cảm giữa cô và chàng tiền vệ của Man City, Scott Sinclair. 

Helen hiện đang trong tình trạng “mất ăn mất ngủ” vì lo sợ chuyện tế nhị của mình bị bọn trộm bán cho các trang báo lá cải ở Anh. Khả năng này là rất lớn. Và nếu điều đó xảy ra thì tên tuổi của người phụ nữ hấp dẫn nhất xứ sương mù mà chân dài 23 tuổi vất vả gây dựng bấy lâu sẽ đứng trước nguy cơ đổ sông đổ biển.

4. Belen Rodriguez - Marco Borriello

Nổi tiếng với vai trò người mẫu, dẫn chương trình truyền hình, tên tuổi của Belen Rodriguez càng được nhiều người biết đến khi cặp kè với ngôi sao tiền đạo người Italy, Marco Borriello, chân sút khoác áo CLB AS Roma.

Sau khi “đường ái nấy đi” Belen Rodriguez đã trải qua những tháng ngày đầy sóng gió bởi đoạn phim ghi lại cảnh "giường chiếu" nóng bỏng của người đẹp với bạn trai cầu thủ bị phát tán tràn lan trên mạng Internet hồi năm 2011.

Được biết Belen từng nhận được điện thoại của một kẻ nặc danh yêu cầu chân dài người Argentina phải chi ra 500.000 euro để đổi lấy những thước phim nóng bỏng trên, bằng không hắn sẽ xé nhỏ cuốn băng có độ dài 22 phút thành các đoạn clip và tung lên mạng.

Sự cố trên khiến sự nghiệp của cựu WAGs từng đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Đến nay cho dù rất cố gắng gượng dậy thì vẫn quá khó để người đẹp xứ Tango lấy lại những gì đã mất trước kia.

Theo Đỗ Tú
Megafun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.