Ramos và scandal sex: Chị ơi, xin hãy tin… anh!

Sergio Ramos có thể phải đối mặt với màn chất vấn “kinh khủng” từ người tình già, Rubio Pilar sau khi trở về TBN từ Confed Cup.

Số là hồi tuần trước, Ramos lên báo than vãn chuyện anh mất đồ tại Brazil khi đang cùng tập trung cùng tuyển TBN. Chuyện chẳng có gì nói nếu như giới săn tin xứ đấu bò không phanh phui ra chuyện: Ramos cùng một số đồng đội đã ăn chơi trác táng, dẫn gái về phòng để rồi thiệt thân sau đó.

Chênh nhau 8 tuổi, nhưng Ramos và Pilar vẫn rất đẹp đôi

Không sang Brazil cùng người tình trẻ nhưng Rubio Pilar, 35 tuổi, vẫn nắm bắt mọi thông tin. Dễ hiểu khi nữ phóng viên này tỏ ra khá bàng quan khi được hỏi về scandal của Ramos. Đơn giản, cô đã quá rõ giới truyền thông trong những sự vụ tương tự.

Một mặt nhấn mạnh rằng mình tin tưởng Ramos và các tuyển thủ La Roja khác, một mặt Rubio Pilar tỏ ra hết sức cứng rắn với các “đồng nghiệp” khi tuyên bố cô muốn cuộc sống riêng tư của mình được tôn trọng, đồng thời khẳng định rằng cô “không cần trả lời bất cứ câu hỏi của bất cứ ai” về những gì mình làm.

Tất nhiên, với nghiệp vụ có sẵn, Pilar khó lòng bỏ qua cho Ramos một cách đơn giản. Trong khi đó, trung vệ của Real Madrid dù đang phơi phới tại Brazil sau khi cùng TBN đánh bại Ý và lọt vào trận chung kết Confed Cup, hẳn nhiên cũng rất đau đầu để tìm cách giữ niềm tin nơi “máy bay bà già” Pilar.

Những hình ảnh hạnh phúc của Ramos và Pilar trước scandal tại Confed Cup

 

Pilar không hề kém cạnh nàng WAGs nào khác ở Real








Theo bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.