Pique khoe ảnh hôn 'ngôi sao' Shakira

Trung vệ người Tây Ban Nha - Gerard Pique - không ngần ngại hôn ngôi sao có tên Shakira trên đại lộ danh vọng Hollywood để thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cô.

Trung vệ người Tây Ban Nha - Gerard Pique - không ngần ngại hôn ngôi sao có tên Shakira trên đại lộ danh vọng Hollywood để thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cô.

Mới đây, ngôi sao của Barcelona khoe trên trang Twitter hình ảnh anh đang hôn ngôi sao ghi tên Shakira trên đại lộ danh vọng Hollywood.

 

 Pique hôn ngôi sao có tên Shakira trên đại lộ danh vọng Hollywood.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận từ phía các fan. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình yêu đẹp của cặp "chị em" Pique - Shakira. Nhưng cũng không ít fan cho rằng hành động của Pique thật ... điên dồ và ngu ngốc.

Hình ảnh này có lẽ được chụp trong chuyến sang Mỹ thăm mẹ con Shakira của Pique hồi tuần trước. Nhiều nguồn tin khẳng định, lý do khiến chàng trung vệ tức tốc vượt ngàn dặm xa xôi sang Mỹ thăm mẹ con bé Milan không chỉ vì thương nhớ mà còn vì ghen tuông.

Thời gian gần đây, dư luận liên tục bàn tán chuyện bà mẹ một con Shakira có mối quan hệ trên mức tình bạn với nam ca sĩ Adam Levine - thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng Maroon 5. Cánh săn ảnh còn bắt gặp Shakira tới nhà riêng của Adam. 

Tuy nhiên, có vẻ như tất cả chỉ là hiểu lầm. Shakira cho biết cô tới nhà Adam để học yoga. Ngay sau đó, Pique cũng đăng tải bức ảnh cuộc sống hạnh phúc của "gia đình nhỏ" tại Mỹ.

 

 Hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Tháng 11/ 2011, nữ ca sĩ người Colombia rạng ngời hạnh phúc khi được nhận sao trên đại lộ danh vọng ở Hollywood. Shakira là nghệ sĩ người Colombia đầu tiên được lưu tên trên đại lộ danh vọng tại Mỹ. Nữ ca sĩ nổi tiếng với những điệu nhảy lắc hông quyến rũ và những bài hát sôi nổi đậm chất Latin. Cô những giành nhiều giải Grammy Latin và bán được hàng chục triệu đĩa hát trên toàn thế giới.

 

 Shakira hạnh phúc khi được nhận sao trên đại lộ danh vọng hồi tháng 11/2011.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.