Shakira tiết lộ bí quyết 'cầm chân' Pique

Nữ ca sĩ Waka Waka có phương châm yêu khá lạ so với nhiều người.

Nữ ca sĩ Waka Waka có phương châm yêu khá lạ so với nhiều người.

Shakira hơn Pique những 10 tuổi, nhưng khoảng cách về tuổi tác chưa bao giờ là một trở ngại trong tình yêu của cặp trai tài gái sắc này. Tâm sự trên tạp chí Elle tháng 7, nữ ca sĩ Columbia tiết lộ bí quyết để luôn giữ ngọn lửa hạnh phúc lứa đôi, đó là hãy để nửa kia có những khoảng riêng của họ.

"Anh ấy có thế giới riêng của mình và đó là chuyện hết sức bình thường trong mối quan hệ của chúng tôi. Tôi biết rằng anh ấy đến với tôi không vì bất kỳ lý do nào khác ngoài tình yêu, sự hấp dẫn của tôi" - Shakira chia sẻ.

Shakira luôn để Pique có những khoảng trời riêng của mình. Ảnh: Sun.

Nữ giám khảo của chương trình The Voice Mỹ mùa thứ tư cũng không quên chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được làm mẹ. "Tôi vẫn đang cố gắng để làm tốt vai trò người mẹ. Và tôi có cảm giác mình sẽ tiếp tục làm những điều tương tự trong phần còn lại của cuộc đời. Một số người cho rằng chuyện đó đơn giản, bình dị, một số lại nghĩ đó như một kinh nghiệm đau thương, nhưng làm mẹ là điều vô cùng ý nghĩa. Nó như cuộc sống vậy, luôn song hành với tất cả mọi thứ".

Hiện Shakira và cậu con trai 4 tháng tuổi Milan vẫn đang ở Mỹ cho đến khi The Voice kết thúc. Nàng WAGs xinh đẹp cho hay hai mẹ con sẽ trở về Tây Ban Nha trong hè này, dành mọi thời gian để nghỉ ngơi và hoàn thành nốt album thứ 8 của mình. "Tôi vẫn chưa có ý tưởng cho việc sự nghiệp âm nhạc của mình sẽ đi về đâu, nhưng tôi thấy vẫn ổn. Tôi không trung thành với bất cứ một kịch bản hay khái niệm nào hết" - Shakira tâm sự.

Cùng nhìn những hình ảnh quyến rũ của Shakira trên tạp chí Elle sắp phát hành:

Theo Ione


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.