5 người đẹp mê xăm hình ở lưng

Bà Becks, Cheryl, bạn gái Danny Simpson, bồ võ sĩ Klitschko hay em dâu 'hư' của Giggs đều thể hiện cá tính qua những hình xăm sau lưng.

Bà Becks, Cheryl, bạn gái Danny Simpson, bồ võ sĩ Klitschko hay em dâu 'hư' của Giggs đều thể hiện cá tính qua những hình xăm sau lưng.

Đầu năm nay, Cheryl khoe hình xăm lớn là một bông hoa hồng đang nở rộ và một nụ hoa ở thắt lưng.

Đầu năm nay, Cheryl khoe hình xăm mới là một bông hoa hồng đang nở rộ và một nụ hoa lớn choáng hết thắt lưng. Vợ cũ hậu vệ A. Cole chia sẻ, cô phải chịu đau 15 tiếng để có hình xăm ấn tượng này.

Bà Becks xăm hình một câu nói tiếng Do Thái ở sau gáy :'Tôi thuộc về người tôi yêu và người yêu tôi thuộc về tôi'

Bà Becks xăm hình một câu nói tiếng Do Thái ở sau gáy :'Tôi thuộc về người tôi yêu và người yêu tôi thuộc về tôi'

Nữ ca sĩ cá tính Tulisa Contostavlos xăm hình con kỳ lân, con vật trong thần thoại ở bả vai phải.

Nữ ca sĩ cá tính Tulisa Contostavlos, bạn gái hậu vệ Danny Simpson, xăm hình một con ngựa có cánh và sừng, con vật trong thần thoại ở bả vai phải năm 2010. 'Tôi vẫn luôn yêu mến con vật vốn rất đặc biệt với tôi từ khi còn nhỏ, nó mang tới cho tôi cảm giác an toàn'

'Sống không hối tiếc' là ý nghĩa hình xăm dọc bên sườn trái của người đẹp Hayden Panettiere, bạn gái võ sĩ quyền anh nổi tiếng Klitschko.

'Sống không hối tiếc' là ý nghĩa hình xăm dọc bên sườn trái của người đẹp Hayden Panettiere, bạn gái võ sĩ quyền anh nổi tiếng Klitschko. Dòng chữ được viết bằng tiếng Italy, tuy nhiên, theo nhiều người, hình xăm của Hayden bị sai lỗi chính tả.

Natasha, tình cũ và cũng là cô em dâu tai tiếng của Ryan Giggs xăm 9 ngôi sao lớn nhỏ ở khắp lưng năm ngoái.

Natasha, tình cũ và cũng là cô em dâu tai tiếng của Ryan Giggs xăm 9 ngôi sao lớn nhỏ ở khắp lưng năm ngoái. Rũ bỏ hình ảnh một bà mẹ hai con hiền lành, Natasha trở nên 'nổi loạn', hoang dã sau khi bê bối tình ái với lão tướng MU bị phanh phui. Tháng trước, cô nàng đình đám và Rhodri Giggs, em trai Ryan Giggs, đệ đơn lên tòa xin ly hôn sau một thời gian ngắn tái hợp.

Theo The Sun, Becks chính là người truyền cảm hứng cho nhiều sao, trong đó có cả những người đẹp, về thú xăm hình sau lưng.

Theo The Sun, Becks chính là người truyền cảm hứng cho nhiều sao, trong đó có cả những người đẹp, về thú xăm hình sau lưng. Tiền vệ MU xăm tên của ba cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz cùng hình cây thánh giá và một thiên thần bảo hộ sau lưng với ý nghĩa mong những điều tốt đẹp nhất đến với các con.

Mới đây, trong kỳ nghỉ với người yêu Nicole Scherzinger, tay đua F1 Lewis Hamilton gây chú ý với hình xăm lớn choáng hết lưng.

Mới đây, trong kỳ nghỉ với người yêu Nicole Scherzinger, tay đua F1 Lewis Hamilton gây chú ý với hình xăm lớn gồm cây thánh giá và đôi cánh thiên thần choáng hết lưng. Phía trên, ngôi sao làng đua xe tốc độ xăm chữ 'Still I Rise' (Tôi vẫn sẽ tiến lên), tên một bài thơ của tác giả Maya Angelou.
Theo Ngoisao

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, hình xăm trên lưng ai đẹp nhất?




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.