Romeo Beckham xăm tên em gái

Quý tử thứ hai của nhà Becks bắt chước bố, xăm chữ Harper cách điệu, tên cô em gái đáng yêu hơn một tuổi, trên cổ.

Quý tử thứ hai của nhà Becks bắt chước bố, xăm chữ Harper cách điệu, tên cô em gái đáng yêu hơn một tuổi, trên cổ.

Bắt chước bố, Romeo cũng xăm tên của em gái Harper lên cổ.

Bắt chước bố, Romeo cũng xăm tên của em gái Harper lên cổ. Ảnh: Splash Headline

Hình vẽ trên cổ Romeo được phát hiện khi cậu cùng anh trai Brooklyn, em trai Cruz và em gái Harper được mẹ Vic đưa đi sắm đồ chuẩn bị cho ngày lễ Halloween sắp tới hôm 7/10. Cậu nhóc 10 tuổi bắt chước cả kiểu chữ và vị trí xăm y hệt ông bố nổi tiếng, chỉ khác là hình xăm của Romeo chỉ là vết mực in khá nhòe vì bé chưa đủ tuổi xăm, còn hình xăm của Becks là thật.

Ngay sau khi cô nhóc Harper chào đời tháng 7 năm ngoái, Becks đi xăm ngay tên của công chúa út ở trên cổ. Ông bố 37 tuổi rất yêu các con và có thói quen xăm tên của chúng lên cơ thể. Tên của ba cậu nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz đều nằm ở sau lưng Becks còn tên công chúa út lại ở vị trí đặc biệt hơn.

Cậu nhóc Romeo có dáng người mảnh khảnh giống mẹ Vic.

Cậu nhóc Romeo có dáng người mảnh khảnh giống mẹ Vic. Ảnh: Splash.

Trong số ba cậu con trai, Romeo là đứa trẻ rất cá tính và có vẻ giống cả bố lẫn mẹ. Cậu nhóc ưa thích thời trang giống mẹ, luôn có gu ăn mặc khác biệt nhất trong nhà, mê đá bóng và thích xăm hình giống bố. Ngoài ra, Romeo lại hâm mộ Arsenal hơn MU, đội bóng cũ từng làm nên tên tuổi của bố, trong khi anh trai Brooklyn và em trai Cruz lại là fan của Quỷ đỏ.

Becks tâm sự, cô con gái út Harper được đối xử như công chúa trong gia đình anh. Cô nhóc 15 tháng tuổi được bố và các anh "nâng như nâng trứng". Ba cậu nhóc dù rất tinh nghịch nhưng luôn để mắt tới em gái, chơi đùa, quan tâm tới em.

Romeo cùng anh trai Brooklyn và các em Cruz, Harper được mẹ Vic cho đi sắm đồ Halloween hôm 7/10.

Romeo cùng anh trai Brooklyn và các em Cruz, Harper được mẹ Vic cho đi sắm đồ Halloween hôm 7/10. Ảnh: Splash.

Thời gian gần đây, có tin đồn Vic lại có bầu lần nữa khi cô từ chối dùng các đồ uống có cồn và giảm nhẹ các bài tập giữ dáng. Vợ chồng ngôi sao tuyển Anh cũng từng úp mở, Harper chưa chắc là bé út trong nhà anh.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.