69 cầu thủ hết HĐ Hè này: “Hàng thải” chất lượng... cao

Những món hàng thải không có nghĩa là đã hết giá trị sử dụng. Bundesliga Hè này có tới 69 cầu thủ hết hạn hợp đồng nhưng trong đó có không ít cái tên ở đẳng cấp cao.

Những món hàng thải không có nghĩa là đã hết giá trị sử dụng. Bundesliga Hè này có tới 69 cầu thủ hết hạn hợp đồng nhưng trong đó có không ít cái tên ở đẳng cấp cao.

69 cầu thủ hết HĐ Hè này: “Hàng thải” chất lượng... cao

Pizarro (phải) không còn được trọng dụng ở Bayern, nhưng lại cần cho Bremen

Điển hình như Claudio Pizarro, Anatoliy Tymoshchuk, Daniel van Buyten (Bayern), Andreas Ivanschitz (Mainz), Mike Hanke (M’gladbach), Ciprian Marica (Schalke) hay Manuel Friedrich (Leverkusen). Đối với các đội bóng hạng trung ở Bundesliga, đó sẽ là những mục tiêu hấp dẫn cho nhu cầu tăng cường lực lượng.

Bremen đã có kế hoạch mời lại Pizarro về sân Weserstadion, nơi tiền đạo người Peru từng thi đấu trong nhiều năm (1999-2001 và 2009-2012). Bản thân chân sút hiện khoác áo Bayern cũng không từ chối khả năng trở về Bremen. Tuy nhiên một số đội bóng ở châu Âu như Chelsea, Atletico cũng đang tỏ ý quan tâm Pizarro.


Tymoshchuk

Mặc dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng chân sút 34 tuổi này với kinh nghiệm dày dạn vẫn phù hợp với vai trò tiền đạo dự bị. Ngoài Pizarro, những món hàng thải khác của Bayern cũng rất “hot”. Tiền vệ Tymoshchuk đã nhận được tín hiệu từ Rubin Kazan và Zenit. Song vì không muốn xáo trộn cuộc sống quen thuộc tại Đức, nhiều khả năng cầu thủ người Nga sẽ nhận lời Leverkusen. Trong khi đó, trung vệ Daniel van Buyten có hai lựa chọn giữa Marseille và Wolfsburg.

Nhằm tăng cường hàng công, Hamburg có ý định chiêu mộ Marica, tiền đạo chuẩn bị rời Schalke. Cầu thủ từng 60 lần khoác áo ĐT Romania cũng nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Serie A và TBN. Một gương mặt kỳ cựu tại Bundesliga là trung vệ Manuel Friedrich cũng không phải lo thất nghiệp. Cầu thủ 33 tuổi này đang đàm phán với Mainz về bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Mainz cũng chính là đội bóng khởi nghiệp của Friedrich cách đây 14 năm.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.