Cầu thủ Ninh Bình đồng loạt bị kiểm tra doping

Buổi tập đầu tuần của Ninh Bình đã trở thành ngày khám bệnh đột xuất của các cầu thủ. Từ cá cầu thủ trụ cột đến cầu thủ trẻ, đều được lãnh đạo đội bóng yêu cầu xét nghiệm nước tiểu, máu để kiểm tra doping.

Buổi tập đầu tuần của Ninh Bình đã trở thành ngày khám bệnh đột xuất của các cầu thủ. Từ cá cầu thủ trụ cột đến cầu thủ trẻ, đều được lãnh đạo đội bóng yêu cầu xét nghiệm nước tiểu, máu để kiểm tra doping.

Đây là một cách làm rất bất ngờ của lãnh đạo đội bóng, bởi trước đó, không ai nhắc tới việc này. Ninh Bình vốn nổi tiếng là nơi “tập kết” của cầu thủ tứ xứ, nên lãnh đạo CLB đang quyết lập kỷ cương và đặc biệt là xử lý mạnh tay với những trường hợp vi phạm quy chế như sử dụng chất kích thích, chơi ma túy...

Ninh Bình, Công Vinh, SLNA, Văn Quyến
Ninh Bình đang siết chặt kỷ luật. Ảnh: SN

Lãnh đạo CLB tuyên bố, sẽ thanh lý hợp đồng ngay, khi phát hiện mẫu xét nghiệm có dương tính với ma túy. Chính vì thế, trong khi chờ kết quả, chắc chắn những người đã lỡ chơi chất cấm này, coi như xác định phải rời đội bóng.

Việc Ninh Bình làm chặt khâu kiểm tra doping, chính là để đề phòng hậu quả đáng tiếc xảy ra, sẽ làm ảnh hưởng không chỉ đến chuyên môn, mà cả hình ảnh đội bóng. Động thái của lãnh đạo CLB, cũng khiến những cầu thủ nào có lối sống buông thả lâu nay, sẽ tự nhận thức được việc mình làm, ảnh hưởng đến cả sự nghiệp.

Dường như năm nay, các đội bóng V.League đã bắt đầu nghiêm túc và mạnh tay hơn trong công tác quản lý cầu thủ. Trước đó, SLNA cũng đưa ra quy định cấm uống rượu với toàn đội trong quá trình tập luyện và thi đấu, tránh những trường hợp “say rượu” như của trung vệ Huy Hoàng.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.