A. Cole quay về với người đẹp 'cuồng dâm'

Sau hai tháng 'ngừng yêu', hậu vệ đa tình của Chelsea và cô nàng bốc lửa Anna Kelle lại tay trong tay.

Sau hai tháng 'ngừng yêu', hậu vệ đa tình của Chelsea và cô nàng bốc lửa Anna Kelle lại tay trong tay.

A. Cole và cô nàng đình đám Anna Kelle hẹn hò trở lại sau hai tháng 'dừng yêu'.

A. Cole và cô nàng đình đám Anna Kelle hẹn hò trở lại sau hai tháng 'dừng yêu'. Ảnh: Sun.

A. Cole và người đẹp chương trình truyền hình thực tế The Valleys của xứ Wales có tên viết tắt là AK bị bắt gặp đi cùng nhau tới một hộp đêm sang trọng ở Esher, Surrey mới đây. Nguồn tin trên The Sun cho biết, cặp đôi ríu rít, thì thầm to nhỏ với nhau cả tối tại một góc quán.

"Đã lâu lắm rồi chúng tôi mới thấy Ashley đi với cô gái nào đó. Anh ấy nghĩ rằng Anna có thể là người mình sẽ gắn bó lâu dài", một người bạn của sao 32 tuổi cho biết. Việc A. Cole nối lại tình xưa với cô bồ bốc lửa khiến bạn bè anh rất ngạc nhiên. Hầu hết họ đều đinh ninh rằng, hậu vệ Chelsea sẽ không bao giờ quay lại Anna sau sự việc cô nàng bán thông tin chi tiết về chuyện tình cảm của hai người trên báo. "Anh ấy suy nghĩ trong thời gian dài và nhận thấy mình và AK có tình cảm thực sự", người bạn này cho biết thêm.

Anna Kelle 'nghiện' bơm ngực, đam mê chuyện gối chăn và là người lưỡng tính.

Anna Kelle 'nghiện' bơm ngực, đam mê chuyện gối chăn và là người lưỡng tính. Ảnh: Ojogo.

Trước đó, vào hồi tháng 2, kiều nữ nóng bỏng "nghiện" bơm ngực không ngại ngần tiết lộ chuyện cô và A. Cole đang hẹn hò. Anna khen chàng Don Juan xứ sương mù là "người đàn ông lịch thiệp, hòa nhã và nồng nhiệt nhất". Cũng vì chuyện khoe khoang tình yêu này mà người đẹp xứ Wales bị hậu vệ người Anh tức giận, "đá bay" không thương tiếc.

Chuyện hai người tái hợp râm ran mấy ngày nay nhưng khi phóng viên hỏi, Anna lạnh lùng đáp: "Tôi không muốn nói về việc này". Trong khi đó, phát ngôn viên của A. Cole cũng từ chối bình luận. Ngoài việc mê bơm ngực, Anna còn bị bạn bè gắn cho nickname là "cuồng dâm" vì nhu cầu tình dục quá cao. Bà mẹ một con này cũng bị cho là lưỡng tính.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.