AC Milan phải hoàn tiền vé cho người hâm mộ

Lãnh đạo AC Milan vừa lên tiếng xác nhận, họ sẵn sàng hoàn lại tiền vé vào sân San Siro mùa giải tới cho bất cứ CĐV nào có nhu cầu, sau sự ra đi của bộ đôi cầu thủ trụ cột là Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic.

Lãnh đạo AC Milan vừa lên tiếng xác nhận, họ sẵn sàng hoàn lại tiền vé vào sân San Siro mùa giải tới cho bất cứ CĐV nào có nhu cầu, sau sự ra đi của bộ đôi cầu thủ trụ cột là Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic.

Rất nhiều CĐV Milan đã tỏ ra rất tức giận vì cách đây vài tuần, lãnh đạo đội nhà đã cam kết rằng Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic sẽ ở lại San Siro ở mùa giải tới. Trong khi đó, bộ đôi này đang tiến hành đàm phán để chuyển sang khoác áo Paris Saint-Germain.

Chủ tịch Berlusconi và phó chủ tịch Galliani đã phải "xuống nước" trước sức ép của CĐV

Vụ việc này khiến các tifosi của Rossoneri cảm thấy bị phản bội. Phần lớn các CĐV đều cho rằng, việc khẳng định Silva và Ibrahimovic ở lại chỉ là chiêu trò nhằm bán vé của chủ tịch Silvio Berlusconi. Và họ dự định sẽ khởi kiện CLB.

Đứng trước tình cảnh trên, phó chủ tịch Adriano Galliani đã tuyên bố, đội bóng sẵn sàng hoàn tiền cho bất cứ fan hâm mộ nào có nhu cầu trả lại vé đã mua.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Milan cho biết: “Milan sẵn sàng hủy bỏ những thỏa thuận mua vé vào sân San Siro ở mùa giải tới theo quy định và trong một khoảng thời gian cụ thể.

Quyết định này là cần thiết, bởi tình yêu của các CĐV đối với CLB là một yếu tố rất quan trọng trong sự thành công của AC Milan. Sau khi phân tích mọi yếu tố về pháp lý, chúng tôi nhận thấy, ý định khởi kiện của một số fan hâm mộ là có cơ sở”.

Bên cạnh Ibrahimovic và Thiago Silva, Milan cũng đã chia tay với một số công thần như Filippo Inzaghi, Clarence Seedorf, Alessandro Nesta và Gennaro Gattuso vào cuối mùa giải năm ngoái.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.