Ảnh Pep "bát phố" cùng vợ và các con

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Pep Guardiola còn có một gia đình hạnh phúc bên người vợ cho toàn cùng ba con (2 gái, 1 trai).

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Pep Guardiola còn có một gia đình hạnh phúc bên người vợ cho toàn cùng ba con (2 gái, 1 trai).

Pep Guardiola, người vừa bắt tay vào cùng thách thức mới: Bayern Munich! Sau màn ra mắt không thể ấn tượng hơn, Pep cùng "hùm xám" có 2 trận đấu tập và đều kết thúc với tỷ số "khổng lồ": thắng đội bóng địa phương Fanclub Wildeneu 15-1, trận kế tiếp thắng 9-1!

Hôm ra mắt ở Munich, vợ con Pep đều có mặt. Đây là một trong những lần xuất hiện ít ỏi trước truyền thông của các thành viên gia đình HLV 42 tuổi này. Là người không thích ồn ào cuộc sống ngoài sân cỏ, Pep luôn ý thức giữ sự bình yên tối đa cho vợ và các con.

Cristina Serra, nhà thiết kế thời trang, được biết đến như một người phụ nữ chu toàn, đứng sau những thành công của Pep Guardiola cũng như chia sẻ với ông những lúc khó khăn nhất. 24 năm kể từ lần gặp đầu tiên, họ đã luôn gắn bó và đồng hành cùng nhau, tạo nên một gia đình hạnh phúc, với 3 đứa con: Marius (10 tuổi), Maria (8 tuổi) và cậu nhóc Valentina (4 tuổi).

Sau khi rời Barca vào mùa hè 2012, gia đình Pep đã sinh sống 1 năm ở New York trước khi ông "tái xuất" trở lại.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh của "gia đình hạnh phúc" Pep Guardiola trong một ngày họ tản bộ cùng nhau trên phố:













Theo Thể thao VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.