Bà xã Sneijder: Hồng nhân, bạc... mộng Hollywood

Bất chấp mọi nỗ lực không mệt mỏi, kể cả những chiêu trò trơ trẽn, cô vợ xinh đẹp Yolanthe của Wesley Sneijder vẫn chưa thỏa mộng một lần lên đỉnh trong nghiệp diễn lắm trắc trở của mình.

Bất chấp mọi nỗ lực không mệt mỏi, kể cả những chiêu trò trơ trẽn, cô vợ xinh đẹp Yolanthe của Wesley Sneijder vẫn chưa thỏa mộng một lần lên đỉnh trong nghiệp diễn lắm trắc trở của mình.

Bà xã Sneijder: Hồng nhân, bạc... mộng Hollywood

Đường tới Hollywood vẫn còn dài với Yolanthe

GIỮ VAI PHỤ CŨNG KHÓ
Không ai phủ nhận nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của Yolanthe. Nhưng chẳng hiểu sao người đẹp đang nắm giữ trái tim Sneijder vẫn không tài nào bén duyên nổi với màn ảnh rộng. Sự vô duyên ấy tiếp tục được minh chứng bằng sự nhập nhằng liên quan đến vai diễn mới nhất của Yolanthe.

Ngày khởi chiếu “Pain & Gain”, bộ phim đánh dấu sự ra mắt của Yolanthe ở Hollywood, đang đến gần. Vậy mà đến giờ NHM vẫn chưa biết có được thấy nàng WAG 28 tuổi người Hà Lan xuất hiện trong bộ phim sẽ bắt đầu ra rạp từ ngày 26/4/2013 này hay không.

Trước mối hoang mang ấy, người đại diện của hãng phim Paramount Pictures (nhà phát hành “Pain & Gain”) vừa trấn án rằng Yolanthe vẫn sẽ ra rạp cùng bộ phim rất được kỳ vọng của đạo diễn Michael Bay này. Song lạ ở chỗ, trailer mới nhất của “Pain & Gain” lại không thấy bóng dáng Yolanthe đâu. Thế nên các fan trên xứ hoa tulip vẫn cứ nghi ngờ những cảnh quay của Yolanthe trong “Pain & Gain” đã bị xóa bỏ như các tin đồn suốt thời gian qua.

Cái mác “vợ của Sneijder” chưa thể giúp Yolanthe cất cánh...


Yolanthe tham gia diễn xuất trong “Pain & Gain” cách đây tròn 1 năm. Cô vào vai bạn gái của lực sỹ thể hình Daniel Lugo, nhân vật chính do tài tử Mark Wahlberg thủ vai. Tuy chỉ là vai phụ nhưng Yolanthe rất kỳ vọng vào vai diễn này. Vì nó chính là bước nhập môn của Yolanthe với kinh đô điện ảnh thế giới. Đầu có xuôi, đuôi mới lọt, Yolanthe dồn tâm huyết vào “Pain & Gain” còn hơn cả mỗi lần Sneijder cập bến đội bóng mới của anh.

Vậy mà đến giờ này, mọi người vẫn đang hoài nghi về sự tồn tại của vai diễn đầu tay tại Hollywood của Yolanthe trong “Pain & Gain”. Tại cô diễn dở quá nên nhà sản xuất phải cắt vai diễn đó đi? Nếu đúng như thế thì dù họ có miễn cưỡng giữ lại vai diễn của Yolanthe, cũng còn gì để mà kỳ vọng?

BỊ CẮT, BỊ CHÊ, BỊ TRÁCH
Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Yolanthe phải đối mặt với cảnh ngộ “bị cắt hay không bị cắt” như trên. Gần 1 năm trước, vai diễn của cô trong phim “Move on” cũng mấy lần bị dọa cắt lên, cắt xuống. Có lần, còn xuất hiện tin vai diễn của Yolanthe trong phim này vẫn được giữ lại, nhưng chỉ là… 2 giây với cảnh quay lưng về phía khán giả. Cuối cùng thì Yolanthe vẫn bị cắt vai trong “Move on”.

... Nhờ bóng Banderas (giữa) cũng không ăn thua


Những hy sinh vì giấc mơ tỏa sáng trên màn bạc của Yolanthe thế là đều thành công cốc. Hồi năm 2006, cô từng không ngại điều tiếng đóng những cảnh nóng gây tranh cãi trong phim ngắn “Turkse chick”. Danh tiếng không được đánh bóng. Mà đến vừa rồi, khi Sneijder gia nhập Galatasaray, Yolanthe vẫn bị không ít fan Thổ Nhĩ Kỳ tẩy chay vì những cảnh quay phản cảm của cô trong “Turkse chick”.

Cần nhắc thêm chi tiết hồi cuối năm ngoái, Yolanthe rủ bằng được Sneijder sang Los Angeles ăn tối với tài tử Antonio Banderas và “bay đêm” cùng cô nàng lắm chiêu Paris Hilton hòng gây chú ý với NHM tại Mỹ. Nhưng giấc mộng Hollywood của cô vẫn chỉ là ảo mộng.

Đúng là chuyện Yolanthe đóng phim khó hơn nhiều so với việc Sneijder đá bóng, kể cả là khi anh cùng Galatasaray đá với Real trong trận thua 0-3 rạng sáng qua.

Nhiều WAGs mơ Hollywood
Đâu chỉ mình Yolanthe, cô bồ Helen Flanagan của Scott Sinclair, bạn gái Bruna Marquezine của Neymar và người đẹp chuyên cặp kè các sao bóng bầu dục Kelly Brook cũng đều công khai bày tỏ giấc mơ tỏa sáng tại Hollywood. Nhưng chưa ai hiện thực hóa được giấc mơ này.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.