Bạn trai tin đồn của Ronaldo bị bắt vì đánh người

Badr Hadi bị bắt giam vì đánh gục 2 người tại một khách sạn sang trọng ở Ma-rốc.

Badr Hadi bị bắt giam vì đánh gục 2 người tại một khách sạn sang trọng ở Ma-rốc. Hiện tại, bạn trai tin đồn của Ronaldo đã được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh.

Tờ The Sun cho hay, Badr Hadi bị bắt khi đang chuẩn bị đáp máy bay rời Casablanca để đến Bỉ. Lý do khiến võ sĩ kick-box này vướng vòng lao lý là bởi anh vừa tham gia vào một vụ ẩu đả ở thành phố Marrakech, Ma-rốc.

Bạn trai tin đồn của Ronaldo bị bắt vì đánh người - Ảnh 1.
 Võ sĩ Badr Hadi.

Cụ thể, Badr Hadi đã hành hung một bồi bàn khách sạn, sau đó tiếp tục đấm vỡ mũi một người khác, khi anh này định vào can ngăn. Báo chí địa phương cho hay Badr Hadi đã được tại ngoại sau khi đóng khoảng 11 triệu VNĐ tiền bảo lãnh.

Không chỉ là một võ sĩ kick-box nổi tiếng, Badr Hadi còn đang bị đồn có quan hệ tình cảm với ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Ronaldo. 2 người được cho là gặp gỡ nhau khá thường xuyên khi CR7 đáp chuyên cơ riêng tới Ma-rốc hàng tuần.

Bạn trai tin đồn của Ronaldo bị bắt vì đánh người - Ảnh 2.

Dù là một huyền thoại trên sàn đấu kick-boxing nhưng Badr Hari cũng nổi tiếng trong giới là võ sỹ hung hăng với cá tính bốc đồng. Đã không ít lần Hari phải dính vào những vụ ẩu đả nơi công cộng và phải nhận trát hầu tòa. Scandal tai tiếng nhất của Badr Hari chính là vụ anh tấn công triệu phú người Hà Lan Koen Everink trong năm 2012 và đã bị tòa tuyên án 2 năm tù giam. 

Bạn trai tin đồn của Ronaldo bị bắt vì đánh người - Ảnh 3.
 Badr Hari nổi tiếng với những vụ đánh lộn bất hảo.

Theo Trí thức trẻ

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.