Bánh Gạo - cô "công chúa" bí ẩn của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên

Từ khi sinh bé Bánh Gạo, Công Vinh - Thủy Tiên chưa từng công khai ảnh con gái với truyền thông. Những hình ảnh Công Vinh đăng tải trên trang cá nhân đều là những hình ảnh chụp từ đằng sau hoặc chụp nghiêng.

Từ khi sinh bé Bánh Gạo, Công Vinh - Thủy Tiên chưa từng công khai ảnh con gái với truyền thông. Những hình ảnh Công Vinh đăng tải trên trang cá nhân đều là những hình ảnh chụp từ đằng sau hoặc chụp nghiêng.

Bánh Gạo sinh ngày 2/1/2013, tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh. Kể từ khi ra đời cho đến nay, những hình ảnh liên quan đến bé Bánh gạo luôn được bố mẹ giấu rất kỹ. Lý do là vợ chồng Công Vinh muốn bé Bánh gạo có được một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Bánh Gạo - cô "công chúa" bí ẩn của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên - Ảnh 1.

Bức ảnh hiếm hoi của bé Bánh Gạo được Công Vinh chia sẻ trên trang fanpage chính thức. Tuy nhiên, nó cũng chỉ được chụp từ đằng sau lưng.

Bánh Gạo - cô "công chúa" bí ẩn của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên - Ảnh 2.

Cầu thủ của Becamex Bình Dương từng chia sẻ đã có nhiều tờ báo sẵn sàng trả số tiền lớn để có hình Bánh Gạo cho trang bìa, tuy nhiên, anh và bà xã Thủy Tiên đều nhất quyết lắc đầu. 

“Tôi và Tiên đều quan niệm con cái là chuyện riêng tư, không hay đề cập nhiều đến bé nhằm tránh những tác động xung quanh không tốt. Chúng tôi không phải quá khắt khe chuyện “lộ diện” bé Gạo, cả hai đều xác định nếu có một nhãn hàng nào đó mời chụp quảng cáo cả gia đình, chúng tôi sẽ xem xét nhận lời và dùng cát-sê làm từ thiện. Riêng Tết năm nay, cả 2 không có kế hoạch đưa bé về Nghệ An ăn Tết vì Bánh Gạo còn nhỏ, trong khi thời tiết ở Nghệ An khá lạnh”, Công Vinh chia sẻ với báo giới hồi tháng 2 vừa qua.

Bánh Gạo - cô "công chúa" bí ẩn của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên - Ảnh 3.

 Bé Bánh Gạo được cho ra ban công để phơi nắng, hít khí trời. Ảnh chụp hồi tháng 8/2013.

Những người bạn thân thiết đến nhà chơi cũng được hai vợ chồng yêu cầu không được ghi lại hình ảnh của Bánh Gạo. Vì vậy cho đến bây giờ, trên các phương tiện truyền thông vẫn chưa có được bức ảnh cận mặt nào của con gái Công Vinh và Thủy Tiên.

Bánh Gạo - cô "công chúa" bí ẩn của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên - Ảnh 4.

 Những bức ảnh có mặt bé Bánh Gạo, được chụp vào dịp Tết Ất mùi 2015, đều được che bằng những icon ngộ nghĩnh.

Bánh Gạo - cô "công chúa" bí ẩn của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên - Ảnh 5.

Dù ngày 2/1 tới đây, bé Bánh Gạo sẽ tròn 3 tuổi, nhưng gia đình Công Vinh cũng chưa hề có ý định "khoe" ảnh con gái yêu trên truyền thông. Những hình ảnh Công Vinh đăng tải trên trang cá nhân đều là những hình ảnh chụp từ đằng sau hoặc chụp nghiêng không rõ mặt bé. 

Một người bạn của Công Vinh tiết lộ, thậm chí người giúp việc trong gia đình cầu thủ người Nghệ An cũng được yêu cầu không sử dụng điện thoại có chức năng chụp ảnh.

Bánh Gạo - cô "công chúa" bí ẩn của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên - Ảnh 6.

 Bé Bánh Gạo thường được mẹ khoe ảnh chụp từ phía sau lưng.

Bánh Gạo - cô "công chúa" bí ẩn của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên - Ảnh 7.

Thậm chí, trong lễ cưới trọng đại của mình, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn gửi Bánh Gạo ở lại Sài Gòn để tránh sự quan tâm của báo chí.

Cuối tháng 10, lần đầu tiên những bức ảnh cận mặt bé Bánh Gạo đã được công bố khi người hâm mộ bắt gặp và chụp lại khoảnh khắc vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vui đùa cùng con gái cưng ở một khu vui chơi dành cho thiếu nhi. 

Bánh Gạo - cô "công chúa" bí ẩn của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên - Ảnh 8.

Bánh Gạo - cô "công chúa" bí ẩn của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên - Ảnh 9.

 Tuy gương mặt của Bánh Gạo chỉ được chụp từ xa nhưng người xem có thể thấy bé sở hữu nét bầu bĩnh và có vẻ lém lỉnh, thích thú với trò chơi thú nhún.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.