Bé yêu nhà Becks 'nhái' kiểu tóc của bố

Cô nhóc Harper được mẹ buộc túm một phần tóc trên đầu như đuôi ngựa, y hệt kiểu tóc điệu đà của ông bố nổi tiếng cách đây 10 năm.

Cô nhóc Harper được mẹ buộc túm một phần tóc trên đầu như đuôi ngựa, y hệt kiểu tóc điệu đà của ông bố nổi tiếng cách đây 10 năm.

Bé Harper với mái tóc buộc túm kiểu đuôi ngựa giống bố Becks cách đây 10 năm.

Bé Harper với mái tóc buộc túm kiểu đuôi ngựa giống bố Becks cách đây 10 năm. Ảnh: ZZ.

Hôm 13/10, bé Harper cùng mẹ Vic xuất hiện tại sân bay Los Angeles chuẩn bị cho chuyến đi tới London, Anh. Con gái Becks với gương mặt ngơ ngác và mái tóc buộc dễ thương vẫn luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Nhiều người phát hiện ra rằng kiểu buộc tóc của Harper giống hệt bố của bé trong những năm 2000. Khi ấy, Becks để tóc dài, thỉnh thoảng buộc túm một phần tóc trên cao kiểu đuôi ngựa.

Trước chuyến đi, Vic vui vẻ khoe với fan trên Twitter ảnh trang phục hai mẹ con sẽ mặc. "Hôm nay, mẹ sẽ mặc đồ của Prada còn Harper diện đồ của Burberry. Mê mẩn với kiểu váy này của Prada". Khi xuất hiện tại sân bay Heathrow, Anh, bà Becks "giữa đúng lời hứa" giản dị với chân váy kẻ ô của Prada còn công chúa nhỏ đáng yêu trong bộ váy xám cộc tay hiệu Burberry đi kèm đôi bốt nhỏ xinh.

Bà mẹ bốn con có thói quen khoe fan các trang phục cô và bé Harper sẽ mặc trước khi đi đâu

Bà mẹ bốn con có thói quen khoe fan các trang phục cô và bé Harper sẽ mặc trước khi đi đâu. Ảnh: VT.

Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls trở về Anh đúng thời điểm Cheryl ra mắt cuốn tự truyện My Story trong đó có đề cập tới tình bạn ngắn ngủi giữa cô và Vic. Vợ cũ A. Cole và bà Becks từng rất thân thiết trong thời gian diễn ra World Cup 2006, khi đó Cheryl mới đính hôn với A. Cole còn Vic đã là bà mẹ của ba cậu nhóc đáng yêu nhà Becks.

Cheryl tiết lộ, Vic là một người mạnh mẽ, không để áp lực cuộc sống của người nổi tiếng quật ngã mình và cũng không quan tâm tới những lời chê bai về vóc dáng cò hương của mình. "Khi họ nói tôi quá gầy, tôi chỉ nghĩ, bạn biết gì không, tôi hạnh phúc vì gầy gò. Tôi đam mê thời trang và tôi thích mặc những gì mình muốn. Đó là việc của tôi và nếu có ai đó không thích, thì đó là việc của họ", bà mẹ bốn con thẳng thừng đáp khi được hỏi về chuyện cân nặng. Nàng họa mi của nước Anh còn nhớ lại rằng, ca sĩ đàn chị thường lấy túi xách che miệng mỗi khi cười.

Vic và Cheryl từng thân thiết trong thời gian diễn ra World Cup 2006 tại Đức.

Vic và Cheryl từng thân thiết trong thời gian diễn ra World Cup 2006 tại Đức. Ảnh: Buzznet.

Từng có thời gian ríu rít bên nhau nên Cheryl thất vọng khi Vic không hỏi thăm cô sau bê bối ngoại tình đáng xấu hổ của A. Cole năm 2008. "Mẹ của David là bạn của mẹ Ashley và chị ấy thường xuyên sang phòng tôi nói chuyện suốt thời gian diễn ra World Cup. Chúng tôi đã có những bữa tiệc vui vẻ cùng nhau nên tôi khá sốc khi chị ấy thờ ơ với chuyện buồn của mình", vợ cũ hậu vệ Chelsea tiết lộ trên tạp chí Vogue 2009.

Mối tình chị em của hai nàng WAGs nổi tiếng từng có thời gian khá căng thẳng vì Cheryl "lỡ miệng" chê những thiết kế của Vic là quá già. Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua, người đẹp lại diện một bộ váy trắng do đàn chị thiết kế, xuất hiện trên thảm đỏ và bị lộ áo lót.

Mẹ con Vic tại sân bay

Vic và bé Harper thu hút sự chú ý tại sân bay Los Angeles hôm 13/10.

Vic và bé Harper thu hút sự chú ý tại sân bay Los Angeles hôm 13/10. Cả hai mẹ con đều mặc đồ giản dị nhưng phong cách. Cựu thành viên nhóm Spice Girls một tay bế con gái yêu, một tay ôm túi xách, đeo đôi kính râm to bản, mặt lạnh tanh như mọi lần xuất hiện trước đám đông.

Chỉ vài giờ sau, hai mẹ con bé có mặt tại sân bay Heathrow, Anh.

Hơn 10 tiếng sau, hai mẹ con bé có mặt tại sân bay Heathrow, Anh. Cô bé Harper có vẻ mệt mỏi sau chuyến bay dài. Thời tiết xứ sở sương mù khá lạnh nên Vic mặc thêm áo khoác cho con gái.

Bà mẹ 38 tuổi bế con trong thời gian chờ đồ chuyển ra xe.

Bà mẹ 38 tuổi bế con trong thời gian chờ đồ chuyển ra xe.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.