Becks được mời dẫn chương trình talkshow

Tiền vệ điển trai người Anh sẽ nhận được khoản thù lao lên đến nhiều triệu đô la Mỹ nếu như nhận lời đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình talkshow về thể thao.

Tiền vệ điển trai người Anh sẽ nhận được khoản thù lao lên đến nhiều triệu đô la Mỹ nếu như nhận lời đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình talkshow về thể thao.

Sự nổi tiếng đang đem đến cho David Beckham những cơ hội kiếm tiền không ngớt. Mới đây, công ty chuyên về truyền thông giải trí Time Warner Cable của Mỹ đã điền tên tiền vệ LA Galaxy vào danh sách ứng cử viên cho vị trí “host” của chương trình talkshow về thể thao. Để thuyết phục cựu đội trưởng ĐT Anh đồng ý, Time Warner Cable dự kiến sẽ mời gọi anh bằng bản hợp đồng trị giá nhiều triệu đô la.


David Beckham được mời dẫn chương trình talkshow

Mặc dù đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, song với fan hâm mộ trên khắp hành tinh, Beckham vẫn là một thương hiệu cực hot. Không phải ngẫu nhiên anh lại được gán cho biệt danh “ông vua quảng cáo”. Time Warner Cable hi vọng sự góp mặt của ông bố 4 con sẽ giúp chương trình không chỉ thành công về mặt chuyên môn, mà còn tăng sức hút đối với khán giả truyền hình năm châu.

“Chúng tôi muốn hợp tác với Beckham cho dù anh ấy có thi đấu cho Galaxy nữa hay không. Chúng tôi đang trong chiến lược trở thành một trong những hãng truyền thông lớn nhất thế giới và Becks sẽ là một nhân tố quan trọng”, đại diện Time Warner Cable tiết lộ.

Dự kiến talkshow sẽ diễn ra hàng tuần. Beckham đóng vai trò “host” và sẽ cùng bình luận với khách mời về chiến thuật, thông tin chuyên sâu, nhận định trong lĩnh vực bóng đá cũng như nhiều môn thể thao khác.

Ở một diễn biến cũng liên quan đến Beckham, tiền vệ xứ Sương mù đang có dự định không tiếp tục gia hạn với LA Galaxy và chuyển cả gia đình đến sống tại New York để cô vợ Victoria có thể phát triển được sự nghiệp thời trang của mình.

Theo Bongdapro.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.