Becks gây sốt với khoảnh khắc ngọt ngào bên bé Harper

Ông bố tình cảm cười rất tươi, nhẹ nhàng hôn lên cổ công chúa út khi cả gia đình đi xem hockey.

Ông bố tình cảm cười rất tươi, nhẹ nhàng hôn lên cổ công chúa út khi cả gia đình đi xem hockey.

Sau khi chứng kiến trận đấu cuối cùng của PSG tại mùa giải Lique 1 năm nay, Becks vội vàng đáp máy bay sang Los Angeles, Mỹ, sum họp với vợ con.

Sau khi chứng kiến trận đấu cuối cùng của PSG tại mùa giải Lique 1 năm nay, Becks vội vàng đáp máy bay sang Los Angeles, Mỹ, sum họp với vợ con. Tối 28/5, gia đình cựu ngôi sao tuyển Anh ríu rít rủ nhau đi xem trận đấu hockey trên băng giữa Los Angeles Kings và San Jose Sharks. Nhà Becks ngồi phía sau tài tử Tom Cruis, bạn thân của anh tại Mỹ. Ngôi sao của 'Nhiệm vụ bất khả thi' đi cùng cậu con trai nuôi Connor

Lần nào cả gia đình đi chơi, danh thủ điển trai cũng nhận nhiệm vụ bế cô nhóc Harper và anh rất thích thú với vai trò này.

Lần nào cả gia đình đi chơi, danh thủ điển trai cũng nhận nhiệm vụ bế cô nhóc Harper và anh rất thích thú với vai trò này. Ông bố bốn con từng tâm sự, việc có một cô con gái sau khi có ba cậu nhóc tinh nghịch mang đến cho anh một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm mới rất khác so với việc chăm ba bé Brooklyn, Romeo và Cruz

Vừa bế con vừa xem hockey, Becks không quên thể hiện tình cảm với Harper.

Vừa bế con vừa xem hockey, Becks không quên thể hiện tình cảm với Harper. Cựu tiền vệ 38 tuổi liên tục thơm má, hôn cổ công chúa nhỏ. Màn âu yếm của hai bố con khiến những người xung quanh xuýt xoa ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc ngọt ngào và dễ thương của hai bố con Becks lọt vào ống kính KissCam và gây sốt trên mạng.

Khoảnh khắc ngọt ngào và dễ thương của hai bố con Becks lọt vào ống kính KissCam và gây sốt trên mạng. Ông bố điển trai gây ấn tượng mạnh với màn thể hiện tình yêu vô bờ bến với công chúa nhỏ. Sau khi hôn con,cựu thủ quân tuyển Anh cười rất tươi, ngắm nhìn gương mặt rạng ngời của con gái với ánh mặt tự hào, mãn nguyện.

Hai bố con cười rạng rỡ trước ống kính.

Hai bố con cười rạng rỡ trước ống kính. Becks có lần hài hước chia sẻ, lý do anh chưa thể giải nghệ sớm là vì kiếm tiền mua quần áo đẹp cho Harper. Đối với ngôi sao hào hoa này, không có gì hạnh phúc hơn là những giây phút được ở bên vợ con, vui đùa với 4 thiên thần nhỏ. Ngoài công việc, cựu tiền vệ MU dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi cho tổ ấm bé nhỏ, hiếm khi anh bị bắt gặp đi chơi tối, 'đốt' thời gian và tiền bạc ở hộp đêm hay quán bar.

Harper bẽn lẽn trò chuyện với tài tử Tom Cruis.

Harper bẽn lẽn trò chuyện với tài tử Tom Cruis. Sau khi giải nghệ, Becks có nhiều thời gian cho gia đình hơn. Anh sẽ đảm nhiệm việc chăm sóc 4 thiên thần nhỏ để bà xã Vic thoải mái với niềm đam mê thời trang.

Becks nắm tay con rất tình cảm.

Becks nắm tay con rất tình cảm. Cô nhóc Harper càng lớn càng giống bố. Cục cưng của nhà Becks luôn gây chú ý bởi những bộ đồ xinh xắn và sành điệu.

Buổi sáng cùng ngày, Becks cho các con ra bãi biển Venice.

Buổi sáng cùng ngày, Becks cho các con ra bãi biển Venice. Bé Harper có vẻ rất thích những chiếc ván trượt, liên tục chỉ tay đòi mua khi bố bế qua cửa hàng bán ván.

Brooklyn, con trai lớn của Becks, đi mua kem cho các em.

Brooklyn, con trai lớn của Becks, đi mua kem cho các em.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.