Bí mật động trời trong phòng thay đồ Barca

Theo Daniel Rojo – một vệ sĩ được Barca thuê để bảo vệ Messi đã tiết lộ khá nhiều tình tiết gây sốc về cuộc sống ngoài sân cỏ của dàn sao đội chủ sân Nou Camp.

Theo Daniel Rojo – một vệ sĩ được Barca thuê để bảo vệ Messi đã tiết lộ khá nhiều tình tiết gây sốc về cuộc sống ngoài sân cỏ của dàn sao đội chủ sân Nou Camp.
 
Daniel Rojo vốn là một tay anh chị, từng tham gia đánh cướp hơn 500 nhà băng với biệt danh “El Millonario”. Điều đáng nói là ông này từng được Barca thuê làm vệ sĩ và lái xe riêng cho nhiều cầu thủ Barca, trong đó có cả ngôi sao trẻ Lionel Messi, trong vòng 2 năm. Mới đây, Rojo đã có một cuộc phỏng vấn với tờ La Gazzetta dello Sport, và ở đó, ông đã tiết lộ không ít thông tin có thể gây sốc.

Rojo (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng Messi và Mascherano

“Cuộc sống của tôi khá phức tạp. Tôi đã từng đi cướp 500 ngân hàng, luôn sử dụng siêu xe, quần áo đắt tiền và cả heroin. Đó là khi tôi mới 15 tuổi”, Rojo bắt đầu câu chuyện của mình. “Năm 1997, tôi quyết định thay đổi cuộc sống và bắt đầu tham gia vào các công việc liên quan đến bóng đá. Năm 2006, tôi bắt đầu làm việc cho Barca, khi đó Rijkaard vẫn còn là HLV.

CLB thuê tôi đưa đón những cầu thủ say xỉn không có khả năng lái xe”.

Cũng theo Rojo, dưới thời Rijkaard, kỷ luật của đội bóng là rất lỏng lẻo. Nhiều ngôi sao như Ronaldinho, Deco được phép, một cách không chính thức, tiệc tùng thoải mái về đêm. Rojo thậm chí còn bắt gặp họ đang làm chuyện không ra gì ở hộp đêm.

"Có lần tôi bắt gặp một cầu thủ đang quan hệ tình dục bằng miệng với hai cô gái tại khu vực dành cho khách VIP của một hộp đêm". Dù bị hỏi rất nhiều nhưng Rojo cương quyết từ chối tiết lộ danh tính cầu thủ kia. "Ở thời điểm đó, Rijkaard gần như không quản được quân, và ông ấy chỉ biết than vãn rằng đó không phải là một hành vi có chuẩn mực và đúng đắn đối với một đội bóng như Barca".

Rojo (giữa) tiết lộ những chuyện liên quan đến chốn hậu trường của Barca

Vì lý do đó, Barca đã quyết định "bảo vệ nghiêm ngặt" Messi, tài sản quý nhất của đội, khỏi tầm ảnh hưởng của những đàn anh hư hỏng. Về ngôi sao người Argentina, Rojo không giấu được cảm giác tự hào khi được làm việc với tư cách vệ sỹ riêng của Messi trong 2 năm ở Barca.

“Tôi được giao nhiệm vụ đón Messi sau buổi tập. Messi là một chàng trai khiêm tốn. Khi ăn uống, cậu ấy ngồi gần tôi chứ không xa cách, và luôn lắng nghe các câu chuyện của tôi. Thực ra thì Messi không có gì nhiều để kể bởi cuộc sống của cậu ấy khá bình lặng. Tất cả những gì cậu ấy biết chỉ là tập luyện và chơi bóng. Thậm chí Messi còn bị CLB cấm tiếp xúc với các cô gái".

“Tôi làm việc với một số cầu thủ Barca trong vài năm và khá hiểu về tính của mỗi người. Năm ngoái tôi có đến Barcelona xem trận đấu và tôi đã gặp lại Leo đi cùng với hai cô gái. Tôi đã rất ngạc nhiên. Sau đó tôi mới biết trong đó có bạn gái của Messi là Antonella Roccuzzo và người còn lại là vợ của Mascherano. Cuối ngày, Leo lái xe đưa tôi về”, Rojo khép lại câu chuyện.

Thông tin của Rojo một lần nữa cho thấy đằng sau sự yên bình của Nou Camp có không ít những mảng tối đáng sợ. Cách đây mấy ngày, nhà báo Lluís Lainz trong cuốn sách "De puertas” còn kể lại rằng Ronaldo béo từng bị bắt gặp khi đang quan hệ tình dục với hai gái làm tiền ngay trong phòng thay đồ của sân Nou Camp.

Theo bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.