Bồ già cô độc sau khi chia tay Hamilton

Không bạn bè, không người thân ở London, Nicole Scherzinger miệt mài với công việc để tránh nghĩ tới chuyện tình vừa đổ vỡ với tay đua F1 kém 7 tuổi.

Không bạn bè, không người thân ở London, Nicole Scherzinger miệt mài với công việc để tránh nghĩ tới chuyện tình vừa đổ vỡ với tay đua F1 kém 7 tuổi.

Gương mặt Nicole đượm buồn trong buổi ghi hình mùa giải X Factor mới hôm qua.

Gương mặt Nicole đượm buồn trong buổi ghi hình mùa giải X Factor mới hôm qua. Ảnh: Wenn.

Tâm sự trên The Sun trong ngày ghi hình chương trình X Factor mùa giải mới, nữ giám khảo người Mỹ thật lòng thổ lộ về nỗi cô đơn sau khi chia tay Lewis Hamilton. Nicole thú nhận giờ cô không có bạn bè ở London và thường cùng các cộng sự, trợ lý đi ăn tối cho khuây khỏa. Dứt tình với "phi công" cũng là lúc đón tuổi 35 nên Nicole ngập trong các bữa tiệc ăn mừng. Nhưng đằng sau khuôn mặt có vẻ rạng ngời hạnh phúc ấy là một nỗi cô đơn khôn nguôi.

"Tôi không có ai thân thích ở đây. Gia đình tôi không ở đây và tôi cũng không có bạn bè ở chốn này. Người quan hệ công chúng của tôi cũng chính là bạn thân thiết nhất. Nghe thật cô đơn nhưng tôi làm việc cả ngày nên cũng nguôi ngoai phần nào. Bạn cũng phải hy sinh, tuy khó khăn nhưng nó cũng có giá của nó ", Nicole chua xót tâm sự.

"Tôi không biết mình sẽ làm gì. Tôi không cho phép mình có một ngày nghỉ nào. Tôi phải làm việc chăm chỉ và tôi biết ơn vì điều đó. Nếu không ghi hình X Factor, tôi sẽ tới phòng thu hoặc đi thưởng thức các món ăn ngon. Tôi dần quen với việc khám phá các nhà hàng ở đây rồi. Tôi cũng hẹn các cộng sự, trợ lý của mình đi ăn nữa", người đẹp chia sẻ cách để tìm niềm vui sau khi chuyện tình yêu tan vỡ.

Nicole cho biết, cô cũng dành thời gian đi tìm một căn hộ ưng ý tại London. Một ngồi nhà nhỏ ấm cúng có cửa sổ để cô có thể thả hồn ngắm khung cảnh xung quanh.

Sau nhiều lần chia tay rồi tái hợp, Hamilton và người đẹp hơn 7 tuổi lại 'dứt tình' lần nữa.

Sau nhiều lần chia tay rồi tái hợp, Hamilton và người đẹp hơn 7 tuổi lại 'dứt tình' lần nữa. Ảnh: Sun.

Người đẹp 35 tuổi ngậm ngùi nhớ lại tình cảm thân thiết của Hamilton và gia đình anh dành cho cô khi cô có ý định không làm giám khảo X Factor nữa. Thời gian đó, Nicole đặc biệt tin tưởng và trân trọng mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, tháng trước, giọng ca bốc lửa và tay đua F1 kém 7 tuổi chính thức thông báo chuyện chia tay mà nguyên nhân được cho là cả hai vì quá bận rộn với công việc riêng nên không có thời gian dành cho nhau. Thêm vào đó, hai người lại ở quá xa nhau nên tình cảm dần phai nhạt.

Lewis Hamilton và giọng ca hơn 7 tuổi hẹn hò từ năm 2008 nhưng trong suốt 5 năm yêu nhau hai người nhiều lần nói lời chia tay vì nhiều lý do. Ngoài việc xa cách địa lý, mối quan hệ của tay đua người Anh và Nicole cũng gặp trục trặc bởi nàng muốn ổn định gia đình và có con còn chàng vẫn còn trẻ nên muốn phấn đấu cho sự nghiệp trước.

Theo ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.