Bồ Pique tốc áo rạng rỡ khoe bụng bầu

Dịu dàng ngả người dựa vào chàng trung vệ mắt xanh điển trai, Shakira hạnh phúc khoe mầm sống đang lớn dần trong bụng.

Dịu dàng ngả người dựa vào chàng trung vệ mắt xanh điển trai, Shakira hạnh phúc khoe mầm sống đang lớn dần trong bụng.

Tấm ảnh hạnh phúc của Pique và bà bầu Shakira.

Tấm ảnh hạnh phúc của Pique và bà bầu Shakira. Ảnh: ST.

Nữ hoàng nhạc Latin vừa đăng tấm ảnh cô vén áo để lộ bụng bầu khá lớn tình tứ nằm dựa vào người Pique trên mạng Twitter. Gương mặt rạng ngời hạnh phúc, bà bầu 35 tuổi có vẻ rất thoải mái tận hưởng những tháng ngày mang thai. "Tôi có thể như thế này 9 tháng nữa đấy", Shakira viết.

Cặp đôi đình đám của La Liga sẽ đón em bé đầu lòng vào đầu năm sau. Pique và bà bầu xinh đẹp đang đau đầu chọn tên ưng ý cho quý tử.

Dù có thai, Shakira vẫn miệt mài làm việc. Giọng ca bốc lửa vẫn tiếp tục đi biểu diễn cũng như đảm nhận vai trò giám khảo chương trình The Voice tại Mỹ. Nữ hoàng nhạc Latin còn dự định tung ra album mới chỉ thời gian ngắn sau khi sinh con.

Tâm sự trong một buổi phỏng vấn tuần trước, Pique hết lời ca ngợi cô bạn gái xinh đẹp giỏi giang: "Shakira mang lại cho tôi sự bình yên. Không có gì tuyệt vời hơn khi có một người luôn lắng nghe bạn, luôn ở bên bạn mỗi khi khó khăn và hiểu cảm giác của bạn".

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.